Đến lượt sữa Cô gái Hà Lan khiến học sinh nhập viện

Google News

Chiều 18/4, sau khi uống sữa nước mang thương hiệu Cô gái Hà Lan tại một buổi tiếp thị, 12 học sinh tiểu học tại Nam Định đã phải cấp cứu tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra tại trường tiểu học xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định vào khoảng 16h chiều 18/4. Tại thời điểm trên, một nhóm tiếp thị mang sản phẩm sữa thương hiệu Cô gái Hà Lan đến giao lưu, quảng bá, giới thiệu và tặng cho 586 học sinh trong nhà trường.
Theo cô giáo Đỗ Thị Vinh - Chủ tịch Công đoàn nhà trường, sau một số hoạt động giao lưu, giới thiệu sản phẩm, đến khoảng 16h chiều, mỗi học sinh trong trường được phát 1-2 hộp sữa hộp giấy để uống.
 12 học sinh tiểu học nhập viện vì uống sữa hộp.
Chỉ khoảng vài phút sau khi uống sữa, hàng chục em học sinh đã có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm như đau đầu, đau bụng, buồn nôn. 12 em bị nặng nhất đã được nhà trường và gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định. Trong số này, có 6 em bị nặng hơn (sốt, không nôn được) đã được chuyển sang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.
Theo thông tin từ phòng cấp cứu bệnh viện, trường hợp của các em học sinh trên có khả năng là do ngộ độc sữa. Hiện các em vẫn đang được tiếp tục theo dõi, điều trị.
Ông Bùi Văn Hải - nhóm trưởng nhóm tiếp thị sữa Cô gái Hà Lan tại Trường Tiểu học Mỹ Tân, thừa nhận, nhóm có đến giao lưu và trao quà là sữa hộp giấy cho tất cả 586 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 của trường.
Theo Lao Động

Bình luận(0)