Đã rõ nguyên nhân bé trai 3 tuổi chết dưới ao cá

Google News

(Kiến Thức) - Trước cái chết bí ẩn của cháu bé 3 tuổi với nhiều thương tích gây hoang mang dư luận, CQĐT Công an quận 8 đã điều tra và xác định rõ nguyên nhân.

Ngày 3/12, qua kết quả khám nghiệm pháp y cũng như dấu vết thu thập tại hiện trường, Công an quận 8 xác nhận đã xác định nguyên nhân tử vong của cháu Bùi Quốc Huy (3 tuổi), được phát hiện nằm trong đám lục bình dưới ao cá ở hẻm 141 đường số 13, phường 4, quận 8 là do ngạt nước.
Lãnh đạo Công an quận 8 cho biết: “Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y ghi nhận cơ thể cháu bé hoàn toàn không có dấu hiệu do ngoại lực tác động gây thương tích. Riêng những vết trầy xước trên vùng mặt, cổ là do khi ngã xuống ao, cháu Huy đã vùng vẫy, bị vật thể có đầy dưới ao gây ra. Các vết lở là bị côn trùng bu cắn".
 Ao nước nơi xảy ra tai nạn làm cháu bé 3 tuổi tử vong. Dù ao nước này rộng, sâu và đầy nguy hiểm nơi khu vực đông trẻ nhỏ nhưng không được chính quyền có biện pháp che chắn an toàn
Trước đó, sáng 30/11, con trai vợ chồng anh Bùi Châu Vĩnh (26 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thu Thủy (24 tuổi) là cháu Huy đang chơi trước nhà trọ ở hẻm 141 đường số 13, phường 4, quận 8 thì bất ngờ mất tích. Cả 2 vợ chồng anh, cùng bà con hàng hàng xóm chia nhau đi tìm khắp nơi, nhưng vẫn không thấy và đã đến công an trình báo.
Trong khi tung tích cháu bé vẫn bật tăm thì xế chiều 1/12, một người dân kinh hoàng khi nhìn thấy thi thể cháu Huy vùi trong đám lục bình dưới ao cá, cách nhà khoảng 50m.
Nhìn thấy thi thể con đầy thương tích, anh Vĩnh cho rằng, cháu Huy bị sát hại nên đề nghị Công an làm rõ nguyên nhân và đưa thi thể con mình về quê ở tỉnh Phú Yên an táng.
Có mặt tại hiện trường, phóng viên ghi nhận ao nước nơi phát hiện thi thể cháu Huy rất rộng, sâu và đầy cây cối rậm rạp. Tuy nhiên, khu vực này không có một rào chắn hay cảnh báo nguy hiểm nào, dù tại đây thường xuyên có rất nhiều trẻ nhỏ sinh sống.
Vũ Sơn

Bình luận(0)