Cụ già 77 tuổi bị trai trẻ hiếp dâm

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên 19 tuổi đã chuốc rượu một cụ bà 77 tuổi say rồi theo về nhà thực hiện hành vi hiếp dâm bỉ ổi.

Ngày 25/2, công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) xác nhận, vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Cương (19 tuổi), trú tại xã Ia Ake để điều tra về tội hiếp dâm theo Điều 111, bộ luật Hình sự.
Kết quả điều tra bước đầu cho biết, ngày 4/2 vừa qua, Cương được một gia đình người quen mời đến nhà uống rượu. Tại đây, Cương gặp bà Ka Hoàng (77 tuổi) là mẹ của gia đình chủ nhà. Trong tiệc rượu Cương rót 3 ly rượu liên tiếp mời và được bà Ka Hoàng uống cạn.
Khoảng 21h, bà Ka Hoàng xin mọi người về nhà ngủ thì Cương bám theo rồi đứng ở ngoài chờ thời cơ đột nhập vào trong nhà. Khi biết nạn nhân đã ngủ, đối tượng này lẻn vào phòng dùng dây buộc trái cửa để không cho ai biết rồi thực hiện hành vi hiếp dâm bà Ka Hoàng.
Cùng lúc này, con rể nạn nhân về nhà, phát hiện có người nên Cương đã đạp cửa bỏ chạy thoát thân. Ngay sau đó, gia đình bà Hoàng đã trình báo Cơ quan Điều tra Công an huyện Phú Thiện. Biết không thoát, Cương đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Họ tên nạn nhân đã được thay đổi.
Khắc Lịch

Bình luận(0)