Container lao vào xe khách ở Quảng Ninh, 14 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Mất lái, xe container lao vào thành xe khánh, khiến 4 người chết tại chỗ, một số người bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Đội CSGT Trung tâm dẫn đoàn – Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an tỉnh Quảng Ninh vừa cho biết, vào khoảng 12h30 ngày 16/12, tại Km 219 QL 18 thuộc địa phận xã Đông Hải, giáp ranh giữa địa phận huyện Tiên Yên và Đầm Hà (tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn ngiêm trọng, khiến 2 người chết tại chỗ.
Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng.
Khi đó chiếc xe khách mang BKS 14N-9315 của nhà xe Ka Long chạy hướng Móng Cái – Hạ Long va chạm với xe container BKS 15C - 08907 và rơ móc 15R-036.19 chạy ngược chiều. Thời điểm xảy ra tai nạn được xác định là xe contairner vào cua nhanh, mất lái lao vào bên sườn trái xe khách.
Theo thông tin ban đầu, cho đến lúc này vụ tai nạn xảy ra đã làm ít nhất 14 người thương vong. Trong đó 2 người chết tại chỗ, 4 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 8 hành khách khác bị thương. Tài xề xe container đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 
2 người trên xe khách chết tại chỗ, danh tính được xác định là Ma Văn Cương (32 tuổi, ở Võ Nhai, Thái Nguyên) và Bùi Văn Quyền (48 tuổi, ở thôn Ngọc Đường, xã Đồng Chu, Yên Lạc, Vĩnh Phúc). 
Còn xe container nằm ngang giữa đường.

Video hiện trường vụ tai nạn:
Ông Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Trưởng Ban An toàn Giao thông tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Khi nhận được thông tin, ông đã phân công bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công An tỉnh, Sở Y tế, Chủ tịch UBND huyện Tiên Yên trực tiếp ra hiện trường chỉ đạo xử lý khắc phục hậu quả và cứu chữa những người bị thương”.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

baoluu

Nam Mô A Di Đà Phật