Công an thuê tầu hỏa đánh lạc hướng để bắt sới bạc

Google News

Công an tỉnh Quảng Ninh thuê một đầu máy kéo 2 toa tầu hỏa chạy từ hướng TP Uông Bí về TX Đông Triều, dừng gần thôn Tràng Bạch rồi bất ngờ ập vào sới bạc.

Hôm nay, 6/3, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, con số chính thức các đối tượng trực tiếp có mặt tại sới bạc ở thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, TX Đông Triều (Quảng Ninh) là 176 người.
Qua xác minh ban đầu, các đối tượng trên trú tại nhiều địa phương, như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội…
Tang vật cơ quan Công an thu giữ được tại hiện trường gồm 1 bộ bát đĩa, 4 quân bài, 28,7 triệu đồng, 49 xe ôtô, 25 xe máy.
Cong an thue tau hoa danh lac huong de bat soi bac
  Hiện trường vụ đánh bạc bị bắt giữ.
Ngoài ra, còn rất nhiều tang vật, tài sản liên quan đến hành vi đánh bạc của các đối tượng đã được cơ quan Công an tiến hành niêm phong theo quy định của pháp luật.
Đây là một tụ điểm đánh bạc có phương thức hoạt động tinh vi, các đối tượng bố trí nhiều điểm canh gác từ xa nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.
Để triệt phá thành công tụ điểm trên, cơ quan Công an đã xây dựng kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ và sử dụng cách tiếp cận bí mật bất ngờ khiến các đối tượng không kịp bỏ chạy cũng như tẩu tán tang vật.
Được biết, để tránh bị lộ, cơ quan Công an đã phải thuê một đầu máy kéo 2 toa tầu hỏa chạy từ hướng TP Uông Bí về TX Đông Triều, dừng gần thôn Tràng Bạch rồi bất ngờ ập vào sới bạc.
Hiện, Công an tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương tiến hành phân loại, xác định mức độ vi phạm của những người có mặt và xác minh các phương tiện liên quan để lập hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Theo Đại Đoàn Kết

Bình luận(0)