Chủ cửa hàng chim cảnh bị đâm chết ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Chủ cửa hàng chim cảnh bị đâm chết bởi đối tượng vào hỏi mua chim. Ngay sau đó, tên này nhanh chóng lao ra xe đồng bọn đang chờ sẵn tẩu thoát.

Ngày 13/5, các đơn vị nghiệp vụ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45, Công an TPHCM) vẫn đang phối hợp với Công an quận Gò Vấp tiến hành điều tra truy xét vụ án mạng chủ cửa hàng chim cảnh bị đâm chết.
Chu cua hang chim canh bi dam chet o Sai Gon
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. 
Trước đó chiều ngày 12/5, tại cửa hàng bán chim cảnh của ông Huỳnh Anh Dũng (48 tuổi), trên đường Lê Văn Lượng (phường 16, quận Gò Vấp) có 2 thanh niên đi chung trên xe máy đến dừng phía trước. Tên ngồi sau vào trong cửa hàng hỏi mua chim rồi bất ngờ dùng vật nhọn đâm vào người ông DũngSau khi gây án, gã thanh niên này lao ra xe đồng bọn chạy khỏi hiện trường.
Nạn nhân bị đâm bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống đường. Dù được người thân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.
Chu cua hang chim canh bi dam chet o Sai Gon-Hinh-2
Vụ đâm chết người ở Sài Gòn khiến người dân khiếp sợ. 
Ngay khi nhận tin báo, công an quận Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM nhanh chóng có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.
Người thân của ông Dũng cho biết, vào buổi trưa cùng ngày có một thanh niên đến mua thức ăn cho chim và có xảy ra mâu thuẫn với ông Dũng.
>>>Clip về một vụ hỗn chiến trên phố Sài Gòn:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)