“Chộp” cảnh xấu của cán bộ trật tự đô thị TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cán bộ mặc đồng phục trật tự đô thị, công an phường... trong giờ làm việc đã đậu xe tràn dưới lòng đường để uống cà phê.

Khoảng 9h ngày 19/6, nhiều người lưu thông trên đường Trường Sa (dọc kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè) vô cùng bức xúc khi thấy cảnh một nhóm cán bộ thi hành công vụ thuộc UBND, công an phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM trong bộ đồng phục trật tự đô thị, cảnh sát ngồi "chễm chệ" tại một quán nước bày bàn ghế chiếm trọn vỉa hè để ăn sáng, uống cà phê, hút thuốc lá.
Chop canh xau cua can bo trat tu do thi TP HCM
Nhóm cán bộ trật tự đô thị, công an phường 3, quận Bình Thạnh ngồi ăn sáng, uống cà phê tán gẫu chiếm trọn vỉa hè trên đường Trường Sa vào lúc 9h sáng 19/6.

Chop canh xau cua can bo trat tu do thi TP HCM-Hinh-2
Hình ảnh gây bức xúc cho người dân xung quanh và người tham gia giao thông khi xe máy cùng ô tô công vụ đậu tràn đường.
Điều đáng nói là phía dưới lòng đường, nhiều xe máy và ô tô công vụ của công an phường 3 đậu tràn lan, nhìn rất phản cảm.
Theo quan sát của PV Kiến Thức, nhóm cán bộ nói trên thuộc tổ trật tự đô thị phường 3; trong số đó có một chiến sĩ công an mang hàm thượng sĩ thuộc đơn vị công an phường 3. Dù đang trong giờ làm việc nhưng những người này vẫn vô tư ăn sáng, uống cà phê, tán gẫu suốt nhiều tiếng đồng hồ.
"Tôi không hiểu sao trong giờ hành chính mà những cán bộ này lại la cà quán xá, đậu xe tràn xuống lòng đường trông vô cùng mất trật tự. Thế này thì làm sao nhắc nhở được những người vi phạm?", bà L., một người dân sống trong chung cư 18 tầng trên đường Trường Sa chia sẻ.
Để làm rõ sự việc, PV đã liên hệ với UBND phường 3, quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, một cán bộ văn phòng ủy ban sau khi nhận được yêu cầu của phóng viên đã hẹn ngày khác vì lãnh đạo UBND phường đều bận họp cả!
Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

quangquangle

Vậy đó,nhưng khi làm việc thì cậy quyền nạt nỗ người khác như té tát như mình là cán bộ gương mẫu .Họ chẳng hơn một kẻ ngông nghênh ngoài đường không hơn không kém ,thật đến nực cười chua chát? Vậy mà,đứng trước dân họ lại được phép lên mặt dạy đời . Nếu đến tai lãnh đạo muôn ngàn lý do để bào chữa ....?