Chạy trốn cảnh sát, đâm xe gây tai nạn kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Rú ga chạy trốn cảnh sát cơ động, 3 thanh niên ngồi trên một xe máy đã đâm vào chiếc xe khác chở 2 người. Cả 5 bị thương nặng. 

Tối 2/6, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip hơn 2 phút, ghi lại cảnh tượng một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, khiến 5 người bị thương nặng.
Thông tin chia sẻ cùng các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường Lê Lợi, Phủ Lý, Hà Nam. Thời điểm đó, có 3 nam thanh niên đèo nhau trên một xe máy, không đội mũ bảo hiểm. Khi đến đoạn đường gần khách sạn Hải Đăng, TP Phủ Lý, Hà Nam, họ bị cảnh sát cơ động phát hiện và yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.
Clip chạy CSCĐ gây tai nạn kinh hoàng.

3 nam thanh niên không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga chạy trốn cảnh sát. Trong quá trình tháo chạy, họ đâm trực diện vào chiếc xe máy chở 2 người đi ngược chiều.
Chay tron canh sat, dam xe gay tai nan kinh hoang
 Vụ tai nạn kinh hoàng khiến các nạn nhân bị thương rất nặng, máu chảy lênh láng ra đường.
Cú va chạm rất mạnh khiến hai chiếc xe máy đâm vào nhau gần như hư hỏng toàn bộ, đồng thời cả 5 người cũng bị thương rất nặng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu.
Ngày 3/6, phía Công an TP Phủ Lý, Hà Nam cho biết đang nhanh chóng vào cuộc làm rõ những nghi vấn CSCĐ truy đuổi dẫn đến tai nạn.
Phạm Linh.

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trần Hoài Nam

Không ít các lực lượng chức năng, công an và người dân vô cảm đứng nhìn các nạn nhân quằn quại trên vũng máu .