Chặn đứng 55 tấn hàng nghi nhập lậu từ Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình “Ngày An Viên” (Truyền hình An Viên) phát sóng lúc 20h 10/12 ghi lại hình ảnh bắt giữ 55 tấn hàng hóa nghi nhập lậu từ Trung Quốc.

Đây là lô hàng lớn thứ 2 sau vụ hơn 40 tấn hàng cũng không rõ nguồn gốc xuất xứ bị bắt giữ tại Cảng Phà Đen vào ngày 6/12 trước đó. Địa điểm kiểm tra 55 tấn hàng được xác định tại Ga Giáp Bát, thực hiện bởi đội cảnh sát đặc nhiệm 113, thuộc Tổng cục phòng chống tội phạm phối hợp với C44 và đội quản lý thị trường số 15.
Hiện tại tại lô hàng trên bao gồm: đồ điện tử, đồ gia dụng, quần áo, vải, văn phòng phẩm… đã chuyển về kho của đội quản lý thị trường ngay trong đêm để phân loại và kiểm đếm.
Như vậy, có thể thấy, càng đến cuối năm, do nhu cầu mà gian lận hàng hóa ngày càng gia tăng. Hậu quả của hàng không rõ nguồn gốc luôn rất khó lường, gây mất an toàn và ảnh hưởng trực tiếp không chỉ đến vật chất mà còn cả sức khoẻ của người dân. Việc ngăn chặn và kiểm soát của các cơ quan chức năng là điều rất cần thiết.
Xem chi tiết vụ bắt giữ tại đây:

Quý vị khán giả có thể xem lại chương trình này vào lúc 12h trưa và 16h ngày 11/12 hoặc cập nhật sớm nhất những thông tin thời sự nóng hổi, nhanh nhạy và độc quyền trong chương trình “Ngày An Viên”, phát sóng vào khung 20h tối hàng ngày, phát lại vào 12h trưa và 16h ngày hôm sau.
PV

Bình luận(0)