Cha bàng hoàng phát hiện 2 con tử vong

Google News

Ông Hoàng Văn Liêu đã phát hiện thấy xác hai con của mình là Hoàng Thành Lâm (3 tuổi), và Hoàng Ánh Kim (2 tuổi) nằm song song cạnh nhau.

Vào khoảng 11h ngày 31/8 tại khu vực đồi sắn cách nhà ông Hoàng Văn Đèo thuộc thôn Đội Cấn II, xã Hoa Thám, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, gia đình ông Hoàng Văn Liêu đã phát hiện thấy xác hai con của mình là Hoàng Thành Lâm (3 tuổi), và Hoàng Ánh Kim (2 tuổi) đã tử vong và nằm song song cạnh nhau cách nhà ông Đèo khoảng 150 m.
  Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.
Theo lời kể của ông Hoàng Văn Sơn, người trong họ của ông Liêu và là người cùng thôn, vào khoảng 10h, bà Nông Thị Sen (SN 1988), vợ ông Liêu, dẫn hai con đi mua sữa. Đến trưa không thấy ba mẹ con về, ông Liêu mới tá hỏa đi tìm thì nhận được tin nhắn của bà Sen: “anh ở lại chăm sóc ông bà, ba mẹ con tôi đi rồi”. Sau đó gia đình đi tìm và phát hiện thi thể hai con đã tử vong trên nương sắn nhà anh Hoàng Văn Đèo như đã trình bày ở trên.
Hiện bà Sen vẫn chưa về nhà. Gia đình nạn nhân hết sức đau buồn và bàng hoàng vì vụ việc diễn ra trong chớp nhoáng đến giờ vẫn chưa rõ nguyên nhân.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Báo Lạng Sơn

Bình luận(0)