Cảnh sát hình sự truy bắt cướp trên mái nhà dân TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Tên cướp vừa ra tay, đặc nhiệm hình sự đã phóng xe theo đuổi khắp các nẻo đường, truy bắt cướp trên mái nhà dân.

Sáng nay 25/6, nhận lại tài sản lá chiếc ví còn nhiều ngoại tệ, thẻ ATM, giấy tờ tuỳ thân…từ lãnh đạo đội CSHS công an quận 1, TP HCM, nữ du khách người Anh vô cùng xúc động, tỏ lòng cám ơn lực lượng công an Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt đẹp khi nhanh chóng bắt gọn tên cướp tài sản của mình.
Canh sat hinh su truy bat cuop tren mai nha dan TP HCM
Nguyễn Tuấn Tú bị bắt giữ cùng tang vật cướp giật của nữ du khách người Anh.
Trước đó khoảng 2h30 rạng sáng cùng ngày, nữ du khách nói trên đang đi bộ dao trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM thì bất ngờ bị một thanh niên áp sát giật chiếc ví rồi tăng ga tháo chạy. Nạn nhân vô cùng hốt hoảng chỉ biết ú ớ không thể kêu la.
Tuy nhiên hành động của tên cướp đã bị tổ trinh sát đặc nhiệm công an quận 1 theo dõi từ trước đó nên khi y vừa ra tay, đặc nhiệm hình sự đã phóng xe theo truy đuổi. Cuộc rượt đuổi qua nhiều km, khi đến trước hẻm số 245, đường Nguyễn Trãi, bị trinh sát ép xe khống chế, tên cướp bỏ xe chạy bộ vào hẻm và lao lên mái nhà dân để tiếp đường thoát.
Quyết không để tên cướp trốn, các CSHS đã lao theo truy bắt cướp trên mái nhà và nhanh chóng khống chế tóm gọn đối tượng. Trong lúc truy bắt, một thượng uý cảnh sát đã bị mái tôn cắt đứt gót chân đã được đồng đội và nhân dân đưa vào bệnh viện chữa trị.
Tại CQĐT, tên cướp được xác định là Nguyễn Tuấn Tú (25 tuổi, ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1). Theo hồ sơ của công an, Tú vốn là côn đồ ở khu chợ cá Cầu Ông Lãnh và đối tượng này có nhiều tiền án, từng vào tù ra khám nhiều lần.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)