Cảnh sát đuổi theo người vừa bơi vừa hét ở kênh Nhiêu Lộc

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên bất ngờ nhảy từ trên cầu xuống kênh Nhiêu Lộc rồi bơi giữa dòng gần 1 tiếng, cảnh sát truy đuổi liên tục nhưng không bắt được.

Màn rượt đuổi giữa cảnh sát và tên tội phạm nói trên xảy ra vào 17h30 ngày 26/12 trên kênh Nhiêu Lộc (đoạn qua quận Phú Nhuận, TP HCM).

Vào thời điểm trên, một nam thanh niên khoảng 20 tuổi bất ngờ nhảy từ trên cầu Kiệu (quận Phú Nhuận, TP HCM) xuống kênh Nhiêu Lộc.

canh sat truy duoi nguoi vua boi vua het o kenh nhieu loc hinh anh 1
 Nam thanh niên bất ngờ nhảy từ cầu Kiệu xuống kênh.

Người này bơi liên tục gần 1 tiếng đồng hồ trên kênh từ cầu Kiệu về đến cầu Trần Khánh Dư (quận 1, TP HCM) khiến nhiều người hiếu kỳ tập trung đứng xem.

Vừa bơi, anh ta vừa ô to “Nhiêu Lộc sống rồi”. Ngay lúc này, một nhóm người trên bờ thả một bảng hiệu có gắn đèn nhấp nháy, trên bảng hiệu có ghi dòng chữ “Mofite là hàng giả”, chữ e ở cuối bị gạch chéo. Thanh niên kể trên tiến lại ôm lấy bảng chữ rồi bơi dọc kênh Nhiêu Lộc.

canh sat truy duoi nguoi vua boi vua het o kenh nhieu loc hinh anh 2
 Người này ôm một tấm bảng có ghi dòng chữ “Mofite là hàng giả” bơi liên tục gần 1 tiếng đồng hồ trên kênh Nhiêu Lộc.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát đã xuất hiện và yêu cầu nam thanh niên này lên bờ nhưng anh ta vẫn bỏ ngoài tai lời yêu cầu của cảnh sát và tiếp tục bơi.

Anh ta liên tục bơi qua bơi lại từ bờ bên này sang bờ bên kia khiến lực lượng cảnh sát truy đuổi đứt hơi.

Cuối cùng, nam thanh niên bơi đến khu vực Nhà thi đấu Rạch Miễu, rồi leo lên bờ. Khi cảnh sát truy đuổi tới nơi thì anh ta đã hòa vào dòng người mất hút.

canh sat truy duoi nguoi vua boi vua het o kenh nhieu loc hinh anh 3
 Sau gần một tiếng bơi trên kênh Nhiêu Lộc, nam thanh niên này lên bờ và đi mất hút.

Một số người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của một doanh nghiệp bị làm hàng nhái. Số đông thì lo lắng cho sức khỏe của nam thanh niên vì dòng nước dưới kênh Nhiêu Lộc không được sạch.

Thiên Dũng

Bình luận(0)