Cái chết thảm của người đàn ông và vết máu dẫn đến nơi...

Google News

Kiểm tra một nhà kho trong lô cao su, người dân phát hiện ông Hải đã tử vong với nhiều vết thương nặng trên cơ thể.

Ngày 6/4, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ cái chết của ông Phạm Anh Hải (55 tuổi, ngụ huyện Long Thành).
 

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập đến hiện trường
Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân thấy ông Hải nằm bất động ở khu nhà kho của nông trường cao su tại xã Bàu Cạn, huyện Long Thành. Đến gần kiểm tra thì tá hoả phát hiện ông này đã tử vong, trên người xuất hiện nhiều vết đâm nên trình báo sự việc lên công an.
Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Các trinh sát lần theo vết máu trên đường thì phát hiện khu vực cách tử thi 1,5 km có nhiều máu và nhẫn vàng, đồng hồ của nạn nhân.
Theo người thân nạn nhân, chiều 5/4, ông Hải đi đám giỗ một nhà dân trong xã. Tối cùng ngày, ông đi bộ về nhà và đến sáng nay thì phát hiện vụ việc. Hiện thi thể ông Hải vẫn đang được lưu giữ tại nhà xác để lực lượng Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự (PC54 - Công an tỉnh Đồng Nai) khám nghiệm điều tra làm rõ.
Theo Bảo vệ pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)