Bộ Thông tin Truyền thông ủng hộ Trường Sa 4,1 tỷ đồng

Google News

Sáng 22/4, Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức phát động ủng hộ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại Trường Sa. Số tiền thu được là 4,1 tỷ đồng.

Kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Trường Sa (29/04/1975 - 29/04/2015), sáng nay (22/4), tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức phát động ủng hộ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc tại khu vực quần đảo Trường Sa.
Bo Thong tin Truyen thong ung ho Truong Sa 4,1 ty dong
 Cán bộ, nhân viên Bộ Thông tin và Truyền thông ủng hộ Trường Sa.
Cuộc phát động được triển khai bằng nhiều hình thức: quyên góp tối thiểu một ngày lương đối với cán bộ, công chức, công nhân viên chức và người lao động trong cơ quan Bộ, huy động sự đóng góp của một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. Tổng số tiền quyên góp được riêng trong sáng nay là 4,1 tỷ đồng.
Đây là sự kiện trong chương trình “Đến với Trường Sa thân yêu 2015” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức. Trước đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức triển lãm “Trường Sa - xây dựng và phát triển” tại đảo Song Tử Tây, trao tặng bộ bản đồ gốm khẳng định chủ quyền biển, đảo Việt Nam tại đảo Trường Sa lớn, thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa...
Theo Phương Thúy/VOV-Trung tâm Tin

Bình luận(0)