Bố hiếp dâm con gái ruột: “Nói ra sẽ giết cả mẹ lẫn con”

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ thực hiện hành vi hiếp dâm con gái ruột suốt 5 năm, Bùi Văn Thủy còn đe dọa T. “nếu nói ra sẽ giết cả mẹ lẫn con”.

Liên quan đến vụ bố hiếp dâm con gái ruột từ lúc 7 tuổi trong suốt thời gian 5 năm gây rúng động dư luận xảy ra tại xóm Đầm Giàn, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, ngày 15/7, PV Kiến Thức đã tìm về nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu rõ hơn về gia cảnh cũng như cuộc sống của nạn nhân và những người thân.
Người thân gia đình của nạn nhân vô cùng sốc
Từ thị trấn Kim Bôi, vượt đoạn đường dài hơn 15 cây số ngoằn nghèo khó đi, chúng tôi cũng tìm đến được ngôi nhà của cháu B.H.T. (SN 2002, nạn nhân bị bố ruột là Bùi Văn Thủy (SN 1980) hiếp dâm từ lúc lên 7 tuổi và hành vi đồi bại ấy kéo dài trong suốt quãng thời gian 5 năm). Tuy nhiên, ngôi nhà của nạn nhân đã khóa chặt hai cánh cửa bên ngoài.
Qua lời hàng xóm của nạn nhân, kể từ hôm xảy ra vụ việc chị H.T.D. (mẹ của nạn nhân, cũng là vợ của đối tượng đã hiếp dâm con gái) cùng các con ôm quần áo, dọn sang ở với bà ngoại tại thôn Lầm Ngoài, xã Nuông Dăm, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.
Chúng tôi tiếp tục hỏi đường và tìm đến nhà bán đồ tạp hóa của bà ngoại cháu T. nơi chị H.T.D. cùng các con đang sống tạm. Ngồi trên chiếc giường gỗ bên cạnh là cháu T và người anh trai hơn tuổi đang nằm phía sau (cháu T còn 1 anh trai) trong ngôi nhà cấp 4 lợp bằng mái tôn, chị D. khẽ gạt nước mắt, cúi đầu nói nhỏ: “Từ hôm chồng bị bắt, 3 mẹ con chúng tôi đã dắt nhau về đây ở tạm để không phải nghe những lời bàn tán của bà con hàng xóm trong thôn.
 Từ hôm chồng bị bắt, 3 mẹ con chị D. đã dọn quần áo sang ở tạm ngôi nhà bán hàng tạp hóa của bà ngoại.
Tôi và anh Thủy cưới nhau năm 2000, cả hai không có công ăn việc làm ổn định, anh Thủy thường đi xây xung quanh làng xóm để kiếm thêm thu nhập, còn tôi ở nhà lo việc đồng áng. Nhưng từ khi sinh hai đứa con hai vợ chồng thường xuyên xích mích, cãi vã. Thỉnh thoảng trong cơn giận anh Thủy đã thẳng tay đánh đập tôi. Chính vì thế tôi đã rời gia đình đi làm ăn xa, để con ở nhà cho anh Thủy chăm sóc nhưng ai ngờ chuyện lại đến nông nỗi này.
Bây giờ có trách tôi cũng chỉ biết trách bản thân mình không chăm lo chu đáo cho con. Tôi hận chồng lắm, cũng hận bản thân mình, cú sốc và nỗi đau này có lẽ đến khi chết tôi cũng không bao giờ quên được. Hiện tại, tôi chỉ còn biết cách động viên con gái để nó quay trở lại với cuộc sống bình thường. Tôi sẽ cố gắng nuôi dạy và bù đắp cho nó, còn người chồng mong rằng luật pháp sẽ trừng trị nghiêm minh”.
Nói đến vụ việc xảy ra với cháu nội, người mẹ già của đối tượng Bùi Văn Thủy (xin giấu tên) chỉ biết khóc nghẹn, nói không thành lời: “Cho đến giờ tôi vẫn chưa tin con trai mình có thể làm ra chuyện động trời đó. Nhưng nếu nó có làm chuyện ấy thật thì phải chấp nhận sự trừng trị của pháp luật”.
Bị bố hiếp dâm cháu T. không dám nói... sợ bị giết
Cho đến bây giờ cháu T. vẫn chưa hết hoảng sợ và bị ám ảnh bởi hành vi đồi bại của người bố ruột. Theo lời của cháu T. khi thực hiện hành vi hiếp dâm đối tượng Bùi Văn Thủy liên tục buông lời đe dọa “nếu khai ra việc này sẽ giết cả mẹ lẫn con”. Do quá hoảng sợ và chưa thực sự nhận thức được hết mọi chuyện nên trong suốt quãng thời gian 5 năm cháu T. đã phải âm thầm chịu đựng sự hành hạ nhục nhã của người cha thú tính (từ lúc cháu T. 7 tuổi cho đến năm nay 12 tuổi).
 Cháu T. (phải) ngồi bên cạnh mẹ (trái) vẫn chưa hết hoảng sợ trước những hành vi thú tính mà người cha đã gây ra.
Theo lời những người hàng xóm của Thủy, thì từ ngày vợ đi làm ăn xa, Thủy sống rất chan hòa, không gây sự, cãi vã với bất kỳ ai trong thôn.
“Hôm công an xuống nhà bắt Thủy (4/7) tôi vẫn bất ngờ, vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mãi đến chiều khi chị D về nhà thu dọn quần áo, chuẩn bị sang nhà ngoại ở tôi mới biết hành vi đồi bại mà Thủy đã làm nhục con gái trong suốt 5 năm qua”, một người hàng xóm của nạn nhân kể lại.
Theo ông Bùi Văn Hình (Công an viên) cho biết: "Ông Thủy sống rất hòa thuận với hàng xóm, mặc dù vợ đi làm ăn xa vẫn lo tốt mọi việc ở nhà. Chúng tôi thực sự quá sốc khi nghe chuyện động trời này và không thể nghĩ rằng chính Thủy là người đã gây ra".
"Sau khi nghe chị H.T.D. trình báo về vụ việc chúng tôi đã đưa hai mẹ con chị D. lên Công an huyện để tố giác đối tượng Bùi Văn Thủy (ngày 3/7). Ngày 4/7, chúng tôi đã phối hợp với lực lượng Công an huyện Kim Bôi đến nhà chị D. tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Thủy về hành vi hiếp dâm trẻ em”, Đại diện Công an xã Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình cho hay: 
Hiện, Cơ quan Công an huyện Kim Bôi đang tiến hành điều tra, củng cố hồ sơ để sớm đưa đối tượng Bùi Văn Thủy ra xét xử trước pháp luật.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)