Bộ Công an vẽ chân dung kẻ giết người ở biệt thự Tiền Giang

Google News

(Kiến Thức) - Khuôn mặt đầy dữ tợn của nghi can giết người ở biệt thự Tiền Giang được cơ quan điều tra Bộ Công an vẽ lại và công bố hôm nay.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng tại ngôi biệt thự ở thị xã Cai Lậy, Tiền Giang, hôm nay 29/1, cơ quan điều tra Bộ Công an đã công bố chính thức ảnh khuôn mặt của nghi can. Ảnh nghi can giết người ở biệt thự Tiền Giang được vẽ lại từ các đoạn clip trích từ băng ghi hình mà camera an ninh thu được.
Bo Cong an ve chan dung ke giet nguoi o biet thu Tien Giang
 Ảnh vẽ lại khuôn mặt nghi can giết người dã man ở biệt thự Tiền Giang.
Qua những bức ảnh mà cơ quan điều tra công bố, có thể thấy kẻ bị tình nghi là hung thủ giết người có khuôn mặt rất dữ tợn, đầy vẻ lạnh lùng. Trong quá trình nghiên cứu, truy xuất camera an ninh, cơ quan điều tra nhận thấy hung thủ đeo khẩu trang, găng tay, mặc áo khác, đi giày màu đen, rời hiện trường với một túi nhỏ.
Công bố hình vẽ nghi can giết người, cơ quan điều tra đồng thời yêu cầu người dân nào phát hiện có người giống trong hình thì nhanh chóng báo về Công an tỉnh Tiền Giang và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an.
Trước đó, vào ngày 24/1, Công an tỉnh Tiền Giang tiếp nhận vụ án giết người dã man. Kẻ gian đã đột nhập vào ngôi biệt thự số 113 quốc lộ 1, thuộc phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang của ông Lương Văn Triêm (chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh), sát hại dã man ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm (cha mẹ của ông Triêm). Cả 2 nạn nhân đều bị đâm nhiều nhát trúng tim và đều bị cắt cổ và cắt mạch máu ở cổ tay bằng hung khí sắc bén. Vụ án nghiêm trọng làm rúng động dư luận và đang được các cơ quan điều tra gắt gao.
Tâm An

Bình luận(0)