Bộ Công an lên tiếng vụ á khôi bán dâm 7.000 USD

Google News

Cảnh sát chưa phát hiện cán bộ, công chức nhà nước liên quan đến đường dây á khôi bán dâm giá 7.000 USD.

Tối 6/6, Bộ Công an phát đi thông tin thêm về vụ triệt phá đường dây môi giới mại dâm giá lên đến nhiều nghìn USD, có sự tham gia của người mẫu, á khôi cuộc thi sắc đẹp. 
Đến nay, sau hơn 10 ngày điều tra, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cho biết, trong vụ á khôi bán dâm 7.000USD, chưa phát hiện có cán bộ, công chức nhà nước nào liên quan đến hành vi môi giới mại dâm và tham gia mua, bán dâm trong đường dây này. 
Bo Cong an len tieng vu a khoi ban dam 7.000 USD
 Minh, Hùng và Liên bị khởi tố điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Ảnh: Công an nhân dân. 
Theo thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45, cuối năm 2014, trinh sát Bộ Công an phát hiện một đường dây gái gọi cao cấp hoạt động ở địa bàn TP HCM và Hà Nội. 
Đường dây do Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở quận 12) và Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà “pê đê” 39 tuổi, ở quận Gò Vấp, TP HCM) tổ chức. 
Trong số gái bán dâm do Hùng và Liên điều hành, một số cô là người mẫu, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp. Người mua dâm chủ yếu là khách du lịch, Việt kiều, người nước ngoài và số thanh niên ăn chơi đua đòi - tướng Tiến thông tin. 
Theo điều tra, hôm 20/5, Liên được 2 doanh nhân Hà Nội nhờ môi giới 2 người đẹp đi sex tour ở Hạ Long (Quảng Ninh). Liên chào hàng á khôi cuộc thi sắc đẹp ở Hà Nội, người kia là hot girl chuyên bán dâm giá VIP tại TP HCM đi khách và cả 2 đồng ý. 
Liên khai thỏa thuận với các doanh nhân, chuyến sex tour trọn gói giá 21.000 USD. Nếu trót lọt, “má mì” dự tính đưa cho gái bán dâm 2.000 USD mỗi người. 
Ngày 25/5, Liên đưa 2 người đẹp xuống Hạ Long đi khách, khi đang hành sự thì bị cảnh sát bắt quả tang. Từ lời khai của Liên, đường dây bán dâm cao cấp xuyên Việt bị nhà chức trách hốt trọn. 
Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can nói trên về hành vi Môi giới bán dâm. Cảnh sát đã xử phạt vi phạm hành chính những người mua, bán dâm theo quy định.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)