Bị tông xe rồi bỏ mặc cho đến chết: Tiếng khóc xé lòng người vợ

Google News

(Kiến Thức) -Trong tiếng tụng kinh ai oán não nề, nhiều người không cầm nổi nước mắt trước tiếng khóc xé lòng của người vợ có chồng bị tông xe rồi bỏ mặc đến chết.

Clip hiện trường vụ tai nạn người đàn ông bị t ông xe rồi bỏ mặc cho đến chết (Thực hiện: Thiên Dũng):
Chiều tối 8/4, sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Phạm Văn Diên (SN 1971, quê Ninh Bình) cho người nhà đưa về quê để mai táng.
Trong khi thi thể anh Diên đang được cơ quan chức năng hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của việc khám nghiệm tử thi ở trong nhà đại thể Trung tâm Y tế Dĩ An, bên ngoài chị Phạm Thị Dinh (42 tuổi, vợ anh Duyên) gào khóc thảm thiết kêu tên anh. Tiếng khóc xé lòng của người vợ có chồng bị tông xe rồi bỏ mặc đến chết khiến những người có mặt không khỏi ái ngại. Tiếng khóc vang lên trong tiếng gõ mõ tụng kinh cầu hồn của người thầy cúng chủ trì buổi lễ khi xướng tên người xấu số lên khiến không khí tại khu vực này càng thêm ảm đạm và sầu não hơn.
Bi tong xe roi bo mac cho den chet: Tieng khoc xe long nguoi vo
Chị Dinh liên tục ngất xỉu khi hay tin chồng gặp nạn. 
Như ngây dại trước cái chết quá đường đột của chồng, chị Dinh nghẹn ngào nói : “Vừa xuống Bình Dương được vài ngày, anh ấy phải lội bộ khắp nơi để đi xin việc nhằm có thêm tiền gửi cho con ăn học. Nào ngờ mới đi làm được 3 buổi, anh ấy đã mãi mãi ra đi không bao giờ trở lại với mẹ con nữa”.
Lời nói của chị Dinh dường như bị ngắt quãng bởi những tiếng nấc nghẹn ngào. Thi thoảng, người phụ nữ lam lũ này lại hướng mắt vào bên trong khu vực đặt quan tài để được nhìn thấy chồng mình lần cuối.
“Dậy đi anh Diên ơi, dậy đi để tháng 6 còn ra Hà Nội dự lễ tốt nghiệp của con kìa anh, anh ơi dậy đi” – chị Dinh gào khóc gọi tên chồng.
Khi thấy cơ quan chức năng gọi người nhà vào bàn giao thi thể, chị Dinh vội nhào tới chạy vào phía bên trong để được nhìn mặt chồng nhưng sau đó ngất lịm, người thân đã phải đưa chị vào phòng cấp cứu để chăm sóc.
Bi tong xe roi bo mac cho den chet: Tieng khoc xe long nguoi vo-Hinh-2
Người thân phải đưa chị Dinh vào phòng cấp cứu để chăm sóc. 
Được biết, gia đình anh Diên có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Anh chị có 2 người con, người con trai đầu đã lập gia đình và ra ở riêng, còn người con gái út đang học năm cuối trường Đại học Sư phạm Hà Nội và tháng 6 này làm lễ tốt nghiệp.
Do công việc đồng áng ở quê liên tục mất mùa, để có tiền gửi cho con ăn học mỗi tháng, anh chị dắt díu nhau từ vùng quê Yên Khánh (Ninh Bình) vào tận Đắk Nông làm thuê đủ nghề.
Cách đây hơn 1 tháng, do công việc trên vùng cao nguyên không còn nhiều nên chị Dinh quyết định xuống Bình Dương để xin vào làm công nhân, không lâu sau anh Diên cũng đi xuống Bình Dương xin làm bảo vệ cho một quán nhậu. Cả hai vợ chồng thuê một phòng trọ giá rẻ ở khu phố Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An (Bình Dương) để tá túc qua ngày, kiếm tiền gửi ra Hà Nội cho con gái học đại học.
Nhưng số phận trớ trêu thay, khi anh Diên vừa chân ướt chân ráo xuống Bình Dương được vài ngày thì xảy ra chuyện đau lòng. Trong đêm sau khi hết giờ làm ở quán nhậu, anh đi bộ về nhà. Khi còn cách nhà khoảng vài trăm mét thì anh bị người ta đi xe máy tông ngã xuống đường, rồi anh bị bỏ mặc giữa đêm khuya giá lạnh không một ai cứu giúp. Kẻ gây tai nạn đã vội bỏ đi mặc cho anh đang đau đớn quằn quại trên đường, đến sáng mai khi người dân phát hiện thì tất cả đã quá muộn.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi, anh Duyên bị vỡ hộp sọ do bị ngoại lực tác động mạnh, mất máu nhiều, không được cấp cứu kịp thời dẫn đến tử vong.
Bi tong xe roi bo mac cho den chet: Tieng khoc xe long nguoi vo-Hinh-3
Thùng từ thiện được người dân đặt trước cổng Trung tâm Y tế TX. Dĩ An để quyên góp cho gia đình nạn nhân lo hậu sự. 
Trước đó, như báo điện tử Kiến Thức đã đưa tin, sáng 8/4, nhiều người dân ở khu phố Chiêu Liêu (P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương) đi thể dục thì phát hiện anh Diên nằm bất động trên vỉa hè đoạn phía sau công ty Viglacera. Khi tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, cạnh đó là vệt máu dài đã đông cứng cùng mảnh vỡ của chiếc xe gây tai nạn.
Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, sau khi xảy ra sự việc, người vợ đã nhờ người thân, bạn bè chạy vạy khắp nơi để xoay xở đủ số tiền mua quan tài và thuê xe đưa thi thể anh Diên về quê Ninh Bình để mai táng.
Nhiều người biết chuyện đã tìm đến nhà xác Trung tâm y tế Dĩ An để quyên góp và giúp đỡ gia đình nạn nhân lo hậu sự.
Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng liên hệ: chị Phạm Thị Dinh (vợ nạn nhân Diên), số điện thoại: 01666865433
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)