Bị chồng sắp cưới…cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Không lâu là đến ngày cưới, nhưng do xảy ra mâu thuẫn có nguy cơ chia tay, hung thủ đã đánh đập và cướp tài sản của người yêu rồi bỏ trốn.

Ngày 28/11, thượng tá Đoàn Văn Phê, phó trưởng Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Thủy (41 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) về hành vi “cướp tài sản” và “hủy hoại tài sản”.
Nạn nhân của tên cướp này là chị Phạm Thị Thanh Tuyền (32 tuổi, ngụ KP1, phường Linh Trung, quận Thủ Đức), người đã được gia đình Thủy đem trà rượu đến hỏi và chờ định ngày cưới.
Đối tượng cướp và hủy hoại tài sản Nguyễn Thanh Thủy.
Nạn nhân cho biết: Sau thời gian quen nhau và đã tính đến chuyện cưới hỏi, tuy nhiên do nhiều lần bị Thủy đánh đập vô cớ và cảm thấy không hợp nên chị Tuyền chủ động chia tay nhưng Thủy không chịu, tìm cách năn nỉ lẫn hăm dọa.
Tối ngày 24/11, Thủy đến tìm nhưng Tuyền không có nhà nên đối tượng này đánh phá làm vỡ cửa kính. Khi thấy chị Tuyền được một người thanh niên khác chở về, Thủy nổi cơn ghen đập nát ĐTDĐ của Tuyền. Chưa dừng lại đó, đối tượng này đã đánh đập, khống chế lấy 2 chiếc nhẫn vàng (trị giá 7,5 triệu đồng) trên tay nạn nhân rồi bỏ về nhà ở Hóc Môn.
Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức ngay trong đêm đã phối hợp cùng Công an xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn tiến hành bắt giữ Thủy cùng tang vật y cướp được của chị Tuyền.
Vũ Sơn

Bình luận(0)