Bị chê xấu, nữ sinh "xử" bạn nam ngay trong lớp

Google News

(Kiến Thức) - “Dám” comment chê vào bức ảnh của bạn trên Facebook, ngay hôm sau, bạn nam bị nữ sinh đánh, “xử đẹp” ở góc lớp.

Trước đó, trên mạng Youtube xuất hiện một đoạn clip dài gần bốn phút quay lại cảnh một nữ sinh dùng cán chổi tấn công liên tiếp bạn nam trên lớp. Sau khi đoạn clip được đăng tải rất nhiều người xem đã tỏ ra bất bình với cách hành xử của bạn nữ sinh nói trên.
Bi che xau, nu sinh xu ban nam ngay trong lop
Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, nơi xảy ra sự việc. 
Sự việc được cho là xảy ra tại lớp 10A4  trường THPT Nguyễn Trường Tộ, TP Vinh (Nghệ An). Trao đổi với PV, thầy Trần Anh Tuấn – Phó hiệu trường nhà trường xác nhận sự việc trên. Cũng theo thầy Tuấn, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã họp kiểm điểm các học sinh liên quan, yêu cầu làm bản tường trình về sự việc.
Bi che xau, nu sinh xu ban nam ngay trong lop-Hinh-2
Hình ảnh nam sinh bị bạn nữ “xử đẹp” vì dám comment chê xấu. (ảnh cắt từ clip). 
Nữ sinh “hung bạo” trong đoạn clip là em Hoàng M.D, còn nam sinh bị hành hạ là em H.Đ.M.T, đều là học sinh lớp 10A4. Theo nội dung trong bản tường trình của các học sinh trên thì vào tối ngày 26/3, M.D có đăng một bức ảnh của mình lên trang Facebook cá nhân. M.T vào comment với nội dung: “Đã xấu còn hay tự sướng”. Ngay sáng hôm sau, nữ sinh đã “xử đẹp” bạn nam trên này bằng cách dùng cán chổi tấn công liên tiếp vào người.
Bi che xau, nu sinh xu ban nam ngay trong lop-Hinh-3
 Hình ảnh nam sinh bị bạn nữ “xử đẹp” vì dám comment chê xấu. Ảnh cắt từ clip. 
Bị đánh nhưng nam sinh không đáp trả mà chỉ “cam chịu”. Một bạn nữ trong lớp đã dùng điện thoại quay lại sự việc rồi đăng tải lên mạng Youtube.
Hiện sự việc đã được nhà trường báo cáo lên Sở GD-ĐT Nghệ An. Đồng thời Hội đồng kỷ luật nhà trường cũng họp trong tuần tới để có hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với những học sinh liên quan.
Nhật Quang

Bình luận(0)