Bắt khẩn cấp 2 đối tượng truy sát dân chung cư Riverside Garden

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người bị thương và một người chấn thương sọ não sau vụ truy sát kinh hoàng của nhóm thanh niên với cư dân Chung cư Riverside Garden Thủ Đức.

Sáng 14/12, liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng ở Chung cư Riverside Garden Thủ Đức, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đã bắt khẩn cấp 2 trong số 7 đối tượng liên quan về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
“Chúng tôi cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý hàng loạt đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng”, đại diện CQĐT Công an Thủ Đức cho biết.
Bat khan cap 2 doi tuong truy sat dan chung cu Riverside Garden
Hình ảnh các đối tượng truy sát dân cư Chung cư Riverside Garden Thủ Đức.
Cùng thời điểm này, ông Phan Tuấn Tú (60 tuổi, người dân ngụ tại chung cư) vẫn đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng chấn thương sọ não, dập phổi, đa thương tích trên cơ thể.
Bat khan cap 2 doi tuong truy sat dan chung cu Riverside Garden-Hinh-2
Ông Tú bị thương tích nghiêm trọng trong vụ truy sát. Ảnh người dân cung cấp. 
Trước đó, xế chiều ngày 11/12, một nhóm thanh niên bặm trợn trên tay cầm đủ loại hung khí như tuýp sắt, búa, bình xịt hơi cay, gậy… đến Chung cư Riverside Garden Thủ Đức (đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) để phá dỡ hồ bơi ở chung cư này. Tuy nhiên ông Tú và nhiều người dân sống ở đây đã ra ngăn cản thì xảy ra vụ truy sát kinh hoàng.
“Họ đuổi đánh bất cứ ai can thiệp và chửi bới, la hét gây náo loạn cả khu dân cư. Hậu quả nhiều người bị thương nhưng nặng nhất là bác Tú”, một cư dân kể lại.
Bat khan cap 2 doi tuong truy sat dan chung cu Riverside Garden-Hinh-3
Hồ bơi xây trái phép trong chung cư bị phá dỡ dẫn đến xảy ra vụ việc. 
Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an phường HBC và CSHS Công an Thủ Đức nhanh chóng có mặt, đưa 7 đối tượng liên quan về trụ sở để lập hồ sơ xử lý.
Bước đầu xác định giữa người dân khu chung cư và chủ đầu tư (Công ty TNHH XD Thành Trường Lộc) từ lâu nay liên tục xảy ra mâu thuẫn. Mới đây chủ đầu tư quyết định phá dỡ hồ bơi mà cơ quan chức năng kết luận xây trái phép nhưng bị cư dân ngăn cản. Đến chiều 11/12, chủ đầu tư cho người đến phá dỡ thì xảy ra vụ việc.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)