Bắt hai đối tượng tuồn 3kg ma túy vào Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Bộ đội Biên phòng Tân Thanh (Lạng Sơn) mới đây đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng đem 3kg ma túy theo người từ Trung Quốc vào Việt Nam.

Ngày 29/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai đối tượng là Triệu Thị Vân (SN 1989, xã Tân Mỹ, Văn Lãng, Lạng Sơn) cùng Hoàng Đức Quý (SN 1988, Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc) trong khi đang vận chuyển 3kg ma túy đá trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam từ Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn.
Theo tài liệu của cơ quan công an, ngày 26/4, đối tượng Triệu Thị Vân vượt Biên sang chợ Lũng Vài, Trung Quốc để bắt mối với đối tượng cầm đầu trong đường dây mua bán ma túy để vận chuyển sang Việt Nam.
Bat hai doi tuong tuon 3kg ma tuy vao Viet Nam
 Ảnh minh họa.
Sau khi đã móc được mối, Vân đã đem 3kg ma túy đá tổng hợp theo người, rồi theo đường mòn qua cửa khẩu Cốc Nam (Lạng Sơn) về Việt Nam thì bị tổ công tác Bộ đội Biên phòng Tân Thanh (Lạng Sơn) phát hiện và bắt giữ.
Qua khai thác tại Cơ quan điều tra và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Biên phòng Lạng Sơn tiến hành bắt tiếp đồng phạm của Vân là Quý khi đối tượng vượt biên sang Lạng Sơn để tìm mối buôn bán ma túy.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Phạm Linh

Bình luận(0)