Bắt 2 nữ quái môi giới tiếp viên bán dâm tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Hai “nữ quái” đã biến nhà hàng thành nhiều phòng karaoke không phép, thực hiện hành vi môi giới để tiếp viên bán dâm tại chỗ cho khách có nhu cầu.

Ngày 11/12, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) công an TP HCM đã bàn giao 2 đối tượng Nguyễn Thị Thanh Hồng (36 tuổi, ngụ quận 8) và Nguyễn Thị Phước (tự Ngọc, 39 tuổi) cùng 30 người có liên quan cho Đội CSĐT công an quận 5 xử lý theo thẩm quyền về hành vi “môi giới mại dâm”.
Chủ nhà hàng Nguyễn Thị Thanh Hồng (bìa trái) và quản lý Nguyễn Thị Phước cùng phối hợp tổ chức môi giới cho tiếp viên bán dâm. 
Trước đó sau thời gian theo dõi, khuya ngày 9/12, PC45 đã phối hợp cùng CSHS công an quận 5 ập vào kiểm tra nhà hàng, karaoke do Hồng và chồng hùn cùng một người khác làm chủ kinh doanh tại số 239 đường Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5.
Tại phòng số 7, lầu 3 của nhà hàng, CSHS bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm; một cặp khác vừa thực hiện xong việc mua bán dâm.
Bước đầu Hồng và đối tượng Phước khai nhận: “Dù không có phép kinh doanh karaoke nhưng vẫn xây làm 6 phòng để phục vụ khách và 1 phòng khác dành để “kinh doanh” mại dâm.
Được sự trợ giúp của quản lý Phước, Hồng đã tổ chức cho 16 tiếp viên nữ của quán bán dâm cho khách ngay tại chỗ. Theo đó, để được tiếp viên chiều “từ A đến Z”, khách phải uống hết ít nhất một thùng bia và mỗi đợt bán dâm thu từ 700 đến 1 triệu đồng/lượt.
Vũ Sơn

Bình luận(0)