9X giấu ma túy đá trong cốp xe bị 141 tóm gọn

Google News

(Kiến Thức) - Giấu ma túy đá trong cốp xe máy, hai nam thanh niên định phóng xe chạy qua chốt 141 khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng. Nhưng cả hai đã bị tóm gọn.

Trao đổi với phóng viên Kiến Thức, Thượng úy Nguyễn Thanh Tùng (Chỉ huy tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội) cho biết: "Khoảng 16h30 chiều nay (9/7), tổ công tác Y4 đang làm nhiệm vụ chốt chặn trấn áp các loại tội phạm Kim Đồng - Giải Phóng (Hà Nội) phát hiện hai nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy BKS: 29-X7 3414 có nhiều biểu hiện nghi vấn.
Tôi cho anh em ra tín hiệu dừng phương tiện hai đối tượng để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, hai đối tượng to ra hoảng hốt và tăng ga định phóng xe qua chốt. Bằng các biện pháp nghiệp vụ anh em trong tổ đã nhanh chóngdừng được phương tiện và đưa cả hai đối tượng vào chốt để kiểm tra".
9X giáu ma túy dá trong cóp xe bi 141 tom gon
Tang vật của vụ việc.
Cũng theo Thượng úy Tùng, sau khi đưa hai đối tượng vào chốt và kiểm tra hành chính tổ công tác bất ngờ phát hiện hai gói tinh thể màu trắng, nghi ma túy đá. Hai đối tượng này giấu ma túy đá trong cốp xe.
9X giáu ma túy dá trong cóp xe bi 141 tom gon-Hinh-2
Quyền (Áo vàng) và Tính tại chốt 141. 
Ngay lập tức tổ công tác tiến hành lập biên bản, tạm giữ hai đối tượng cùng tang vật để bàn giao cho Công an phường Giáp Bát tiếp tục điều tra, làm rõ.
Bước đầu tại Cơ quan công an hai đối tượng khai nhận tên Mai Đình Quyền (SN 1990, ở Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) và Lê Xuân Tính (SN 1990, ở Quảng Trị). Quyền là nhân viên bán kẹo cho một công ty tư nhân, còn Quyền là nhân viên sửa chữa xe máy cho một cửa hàng tại Hà Nội. Cả hai đã thừa nhận gói tinh thể màu trắng là ma túy đá.
Phạm Linh

Bình luận(0)