6 trong 7 nạn nhân đã tử vong vụ xe khách tông Camry

Google News

(Kiến Thức) - Người thứ 2 trong số 3 người bị thương trong vụ tai nạn xe khách tông xe con Camry tại Đà Nẵng đã tử vong vào tối qua. 

Sáng 30/4, trao đổi với báo chí, đại diện Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, thêm một nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông xe khách tông xe ô tô con Camry tại ngã tư đường tránh Nam Hải Vân – Túy Loan và đường Bà Nà – Suối Mơ đã tử vong vào tối qua (29/4).
Nạn nhân vừa tử vong là chị Nguyễn Thị Hương Trang (sinh 1992). Đây là nạn nhân thứ 6 tử vong trong vụ tai nạn trên.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện nạn nhân duy nhất còn sống sót là chị Nguyễn Thị Hương Mai (sinh 1988, đang có bầu 2 tháng). Các bác sĩ đang nỗ lực hết sức để cứu chữa cho chị Hương. Tuy nhiên, tình trạng của chị Hương cũng bị đa chấn thương nặng, hôn mê sâu.
Trước đó, khoảng 10h trưa 29/4 tại giao lộ đường Bà Nà - Suối Mơ (Hoàng Văn Thái nối dài) với đường tránh Nam Hải Vân - Túy Loan, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc.
Vào thời điểm trên, xe Camry biển kiểm soát 43A- 12315 đang lưu thông trên đường từ khu du lịch Bà Nà hướng về trung tâm thành phố Đà Nẵng, khi đến giao lộ với đường tránh phía Nam Hải Vân thì bị xe khách 74B- 00237 đang lưu thông theo hướng ngược lại đâm trực diện. Xe khách chạy với tốc độ rất cao, kéo lê ô tô con hơn 100 mét trên đường tránh Nam Hải Vân.
Trong 7 người trên xe Camry, 4 người chết tại chỗ gồm tài xế Anh, bà Nguyễn Thị Bảy (50 tuổi), bé Nguyễn Chí Hoàng Nguyên (2 tuổi, cùng ngụ Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) và ông Nguyễn Văn Bình (50 tuổi), 3 người bị thương được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu gồm Phan Thị Bích Huế (54 tuổi), Nguyễn Thị Hương Mai (24 tuổi) và Nguyễn Thị Hương Trang (20 tuổi, cùng ngụ Quảng Bình). Đến chiều, tối cùng ngày bà Huế và chị Trang tử vong, người còn lại vẫn nguy kịch. Cả 7 nạn nhân trong vụ tai nạn là người trong hai gia đình thông gia.
Những người trên xe khách đều an toàn và được trung chuyển sang xe khác tiếp tục hành trình.
Minh Hiếu (Tổng hợp)

Bình luận(0)