Hà Nội: Cả phố rung chuyển vì mìn nổ trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Một quả mìn lớn phát nổ trong đêm tại Sơn Tây (Hà Nội) làm cả dãy phố rung chuyển. Tuy không có thiệt hại về người nhưng nhiều ngôi nhà bị hư hỏng nặng.

Ngày 7/1, Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan đang tích cực phối hợp với Công an thị xã Sơn Tây điều tra một vụ nổ mìn làm nhiều ngôi nhà hư hỏng xảy ra đêm 5/1 vừa qua.

Theo điều tra ban đầu, vụ nổ xuất phát từ một quả mìn lớn đặt trước cửa số nhà 13, phố Ngô Quyền (Sơn Tây). Hậu quả, nửa ngôi nhà trên bị sụp đổ, 3 ngôi nhà xung quanh hư hỏng nặng, một cửa hàng làm đầu bị vỡ kính, theo Báo Đất Việt.

Chủ tịch UBND phường Ngô Quyền - Bà Phạm Thị Bích Hà cho biết, không có người bị thương trong vụ nổ. 

Liên quan đến vụ nổ này, một cán bộ điều tra Công an thị xã Sơn Tây cũng cho biết, ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng công an thị xã đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ được xác định liên quan đến đòi nợ. Theo thông tin cơ quan điều tra nắm được, con trai của chủ nhà số 13 Ngô Quyền nợ nần rất nhiều người. Số tiền nợ hiện tại đang khoảng 10 tỷ đồng.

Mới đây, ngày 29/12, tại TP Bắc Ninh cũng xảy ra một vụ nổ mìn khiến 2 người thiệt mạng.

Theo điều tra của cơ quan công an, 2 đối tượng đem mìn đi trả thù nhưng trong lúc đang đấu kíp thì mìn phát nổ khiến cả 2 người tử vong.

N.Đ (TH)

Bình luận(0)