Bắt giữ hàng nghìn hộp gia vị lậu trên xe tải

Google News

(Kiến Thức) - Qua kiểm tra và kiểm đếm, cơ quan chức năng phát hiện 200 hộp mù tạt; 600 hộp gia vị lẩu, 120 hộp sốt cà chua, 320 hộp dầu hào… với tổng trị giá là 47 triệu đồng.

Lúc 15h ngày 5/1, Tổ công tác quản lý thị trường thuộc đội quản lý thị trường số 11 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) phối hợp với đội 6 Phòng CSĐT quản lý kinh tế và chức vụ (PC46 – Công an Hà Nội) bất ngờ phát hiên xe ô tô tải mang BKS 30P – 6353 có biểu hiện nghi vấn trước cửa nhà số 92 đường Yên Phụ, quận Ba Đình, Hà Nội. 

Số hàng mang nhãn mác nước ngoài

 Đóng chai dạng nước

Qua kiểm tra hành chính, anh Nguyễn Trọng Tâm (SN 1977, trú tại Công Đình, Gia Lâm, Hà Nội) điều khiển xe ô tô khai nhận: “Tôi chỉ là người chở hàng thuê cho một chị tên là Thúy ở Lạng Sơn, bảo chở về Hà Nội. Trước khi đi chị Thúy có đưa cho tôi một số điện thoại và dặn khi nào về đến Hà Nội thì gọi theo số này thì họ sẽ cho xe ôm đến để nhận hàng”. Tuy nhiên, khi bị lực lượng chức năng bắt giữ và yêu cầu gọi theo số điện thoại được chủ hàng cho thì không liên lạc được. 

 Cơ quan công an tiến hành kiểm đếm hàng lậu

Qua kiểm tra sơ bộ, số hàng trên xe gồm 200 hộp mù tạt; 600 hộp gia vị lẩu, 120 hộp sốt cà chua, 320 hộp dầu hào… với tổng trị giá là 47 triệu đồng. Phần lớn hàng hóa trên xe là do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hiện lực lượng liên ngành đã lập biên bản và tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo đúng quy định.

TIN LIÊN QUAN


 

Tiến Dũng

Bình luận(0)