Chân dung nữ tỷ phú xinh đẹp trẻ tuổi nhất nước Mỹ

Google News

Lynsi Torres (30 tuổi) - người thừa kế duy nhất chuỗi nhà hàng ăn nhanh In-N-Out đã trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ. 

Theo bảng xếp hạng Bloomberg Billionaire's Index, Lynsi Torres, cô gái 30 tuổi hiện làm Chủ tịch của In-N-Out Burger - chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh chủ yếu bán hamburger tại miền Tây Hoa Kỳ đã trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ và cũng là một trong những tỷ phú trẻ nhất hành tinh.

Lynsi Torres đã thừa kế chuỗi nhà hàng ăn nhanh này sau khi các thành viên trong gia đình của cô qua đời. In-N-Out được thành lập bởi ông bà của Torres là Harry và Esther Snyder. Năm 1976, Harry qua đời và một trong những con trai của ông là Rich tiếp quản chuỗi nhà hàng này.

 Nữ tỷ phú Lynsi Torres.

Tuy nhiên, Rich qua đời trong 1 tai nạn máy bay khi mới chỉ 41 tuổi. Sau đó, cha của Torres là Harry Guy Snyder bắt đầu tiếp quản In-N-Out took năm 1993. Ông qua đời năm 1999 do lạm dụng thuốc khi mới 49 tuổi. Esther, bà của Torres, quản lý In-N-Out cho đến năm 2006, khi bà qua đời ở tuổi 86.

Như vậy, Torres là người thừa kế duy nhất của In-N-Out. Hiện nay, cô đang nắm giữ một nửa cổ phần và sẽ nắm giữ toàn bộ công ty ở tuổi 35. Cô không có bằng đại học và đã có tới 3 người chồng.

Torres cũng là một người khá bí ẩn. Kể cả những người làm việc trong ngành chuỗi nhà hàng ăn nhanh cũng không biết nhiều về cô.

Theo Bloomberg, Torres đang sở hữu một biệt thự rộng 16.000 foot có giá trị 17,4 triệu USD ở Bradbury, California. Biệt thự này có 7 phòng ngủ, 16 phòng tắm và rất nhiều tiện nghi.

Nổi tiếng với Double-Double cheeseburgers (burger có lẫn pho mat) với các nguyên vật liệu tươi ngon, In-N-Out hiện có gần 280 cửa hàng ở 5 bang nước Mỹ. Doanh thu năm 2012 đạt khoảng 625 triệu USD và tốc độ tăng trưởng tích lũy trong 5 năm gần đây đạt 4,6%. Theo đánh giá của Bloomberg, In-N-Out có giá trị vào khoảng 1,1 tỷ USD.

Theo CafeF

Bình luận(0)