10 khách sạn có dịch vụ phòng Tổng thống giá “trên trời

Google News

(Kiến Thức) - Không nhiều “đại gia” trên thế giới có đủ khả năng trải nghiệm dịch vụ phòng Tổng thống của các khách sạn ở Mỹ bởi giá “trên trời”.

1.  Gói dịch vụ phòng Tổng thống của khách sạn JW Marriott: giá 2,7 triệu USD


Khách sạn JW Marriott ở Washington DC cung cấp gói dịch vụ phòng Tổng thống siêu đắt với 8 đêm nghỉ dưỡng trong các phòng Tổng thống thượng hạng. Sân thượng của dãy phòng này hết sức rộng rãi và là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng các cuộc diễu hành, mít tinh. Ngoài ra, gói dịch vụ này còn bao gồm một danh sách các thực phẩm và đồ uống trị giá lên tới 800.000 USD.

2. Khách sạn Madera với dịch vụ phòng Tổng thống giá 320.000 USD kèm một bữa tiệc cocktail tại nhà hàng Firefly


Gói dịch vụ này gồm các quà tặng: một chiếc áo choàng thêu hình con vật tượng trưng năm 2013, các ly rượu Riedel khắc hình con lừa…

Du khách sẽ  được tham gia bữa tiệc cocktail tại nhà hàng Firefly, một bữa ăn tối do đầu bếp tài ba Daniel Bortnick chế biến và nhận được một lời mời tới phòng trà Firefly.

3. Khách sạn Morrison House cung cấp dịch vụ phòng Tổng thống với giá 200.000 USD


Với cái giá “cắt cổ” trên, các “thượng đế” sẽ được tận hưởng cảm giác hết sức thoải mái trong căn phòng có sức chứa tới 45 người, có quản gia phục vụ 24h, từ ăn sáng tới ăn trưa và ăn tối đều được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp Brian McPherson của nhà hàng Grille trong khách sạn Morrison House. Ngoài ra, khách hàng còn có xe và tài xế riêng. Hơn thế, khi kết thúc kỳ nghỉ tại khách sạn, các “đại gia” còn được tặng quà lưu niệm là một bộ đồ ngủ bằng lụa và chiếc vỏ gối độc đáo.
 
4. Khách sạn Ritz-Carlton ở Washington DC cung cấp phòng Tổng thống với giá 100.000 USD/4 đêm

 Món bánh Georgetown được tặng kèm trong dịch vụ phòng Tổng thống của khách sạn Ritz-Carlton.

Với giá trọn gói là 100.000 USD, các “đại gia” sẽ được tặng kèm 2 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia và nghỉ 4 đêm trong dãy phòng Tổng thống sang trọng của khách sạn. Ngoài ra, du khách còn có riêng một hướng dẫn viên du lịch nổi tiếng của Washington DC đưa đi thăm quan và được chuyên gia tạo mẫu tóc, chuyên gia tư vấn thời trang Saks Fifth Avenue giúp lựa chọn những bộ trang phục phù hợp nhất.

Hơn nữa, khách hàng còn được thưởng thức món bánh cực ngon tại nhà hàng Georgetown Cupcake cùng bữa tối thịnh soạn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp Yves Samake.

5. Khách sạn Hyatt Regency ở Washington với phòng Tổng thống giá 70.000 USD



Khách sạn Hyatt Regency ở Washington DC cung cấp dãy phòng siêu đắt dành cho các Tổng thống tổ chức lễ tuyên thệ, nhậm chức, diễu hành và các sự kiện quan trọng khác.

Các “thượng đế” sẽ phải bỏ ra 70.000 USD/đêm ngủ trong dãy phòng Tổng thống siêu sang với 2 phòng ngủ cộng với một xe limousine đưa đón riêng.

 6. Khách sạn Park Hyatt cung cấp phòng Tổng thống giá 57.000 USD 


Khách sạn Park Hyatt ở Washington DC có 2 dãy phòng Tổng thống. Các “thượng đế” ở dãy phòng này sẽ được tư vấn và trang điểm bởi nhà thiết kế thời trang Saks Fifth Avenue. Ngoài ra, các khách hàng cũng được "sở hữu" một quản gia riêng, cũng như tài xế xe hơi riêng và một bữa tối sang trọng tại Blue Duck Tavern's Chef's Table. Thêm vào đó, khách hàng còn được tặng một phiếu mát xa tại phòng và được du lịch khám phá hậu trường của Trung tâm nghệ thuật biểu diễn nổi tiếng Kennedy của Mỹ.

7. Khách sạn W Washington DC có dãy phòng Tổng thống cực kỳ đắt đỏ lên tới 50.000 USD/đêm


W Washington DC (nằm đối diện bên kia đường so với Nhà Trắng) cung cấp dãy phòng Tổng thống siêu sang trên tầng 10 với tầm nhìn bao quát được: Đài tưởng niệm Washington, Nhà Trắng, Bộ Tài chính Mỹ và các tuyến đường diễu hành. Với 50.000 USD, các “đại gia” sẽ được hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời quanh các đài tưởng niệm trên chiếc limousine sang trọng.

9. Khách sạn Madison với phòng Tổng thống giá 47.000 USD


Giá trọn gói cho phòng Tổng thống tại khách sạn Madison là 47.000 USD. Các “thượng đế” chọn gói dịch vụ này không chỉ có quản gia riêng, mà còn được cung cấp xe và tài xế riêng cũng như được tặng một thẻ mua sắm trị giá 5.000 USD tại Brooks Brothers (nhãn hiệu thời trang nổi tiếng). Tuy nhiên, tất cả các hoạt động của người "sở hữu" phòng Tổng thống sẽ được người quản gia của khách sạn ghi lại và đăng trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram và Pinterest.

10. Khách sạn Bốn mùa D.C có giá 5.500-100.000 USD/phòng/5 đêm


Khách sạn Bốn mùa D.C sẽ đem đến cho các thượng khách những dịch vụ đặc biệt tới bất ngờ trong 5 đêm ở phòng Tổng thống.  Bình quân, các “thượng đế” chịu chơi sẽ phải tiêu tốn từ 1.095-20.000 USD cho mỗi đêm nghỉ ngơi tại khu phòng Tổng thống sang trọng này. 

TIN ĐANG ĐỌC NHIỀU

TIN LIÊN QUAN

Nguyên Thảo (theo BI)

Bình luận(0)