Mobifone tung ra hàng loạt dịch vụ mới

Google News

(Kiến Thức) - 3 dịch vụ giá trị gia tăng mới có tên gọi mSatus, mWin và FunClass vừa được Mobifone cung cấp ra thị trường.

Với dịch vụ mSatus, khách hàng có thể gửi thông điệp tự biên soạn lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi ở trong cùng mạng MobiFone. Thông điệp mà khách hàng tự biên soạn sẽ được lưu lại thành bản tin - thể hiện tâm sự, cảm xúc hoặc  thông báo, chữ ký của khách hàng đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân…mỗi khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi. 

 Mobifone cùng lúc đưa ra 3 dịch vụ mới.

Trong khi đó, dịch vụ mWin được xem như phương tiện học. Người dùng có thể tìm hiểu kiến thức về các lĩnh vực: Y tế, giáo dục, âm nhạc, thể thao, điện ảnh, showbiz; tham gia bình chọn, dự đoán kết quả các gameshow trên truyền hình; trả lời câu hỏi thuộc các lĩnh vực theo chủ đề lựa chọn và tham gia đấu giá ngược, kết bạn, chơi các trò chơi…

Còn dịch vụ FunClass cung cấp cho người dùng những bài học tiếng Anh phù hợp với trình độ gửi qua SMS. Các thuê bao là thành viên của FunClass vừa có thể trau dồi và nâng cao kiến thức tiếng Anh, vừa tích điểm trong suốt thời gian sử dụng, vừa tăng cấp độ và có cơ hội giành giải thưởng hàng tháng là: 01 Máy tính xách tay cao cấp MACBOOK AIR 13.3 inch. Đây là giải thưởng dành cho thuê bao tham gia FunClass có số điểm tích lũy cao nhất. 

Các dịch vụ mới của Mobifone đều có mức cước khá rẻ, trong đó, mức cước cao nhất chỉ 10.000 đồng/tháng.
Như Biển

Bình luận(0)