Vietjet đồng hành cùng Forbes vinh danh 30 gương mặt tiêu biểu

Google News

(Kiến Thức) -Ngày 12/5/2015, Vietjet đã đồng hành cùng Forbes Việt Nam vinh danh 30 gương mặt U30 nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam (Forbes 30 Under 30).

Sự kiện “Forbes 30 Under 30” năm 2015 có chủ đề “Thế hệ tiếp nối” thu hút hơn 1.000 khách mời tham dự là các diễn giả nổi tiếng, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp. Đại sứ thiện chí của UNICEF, siêu sao nhạc pop Katy Perry cũng là khách mời đặc biệt tại sự kiện.
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu
 
Sự kiện lần này hướng đến các bạn trẻ đam mê kinh doanh, có ý định khởi nghiệp. Đan xen phần giao lưu là các buổi thảo luận về các cơ hội, thách thức, những ước mơ, mục tiêu cùng tầm nhìn lãnh đạo. Các diễn giả đặc biệt nhấn mạnh bí quyết giúp người trẻ thành công trong sự nghiệp chính là tạo dựng sự khác biệt. Bên cạnh việc sáng tạo và hành động khác biệt, người trẻ cần bắt nhịp gần hơn với xu hướng công nghệ, tạo ra những sản phẩm mang tính toàn cầu, đồng thời phải biết nắm cơ hội tốt, hành động nhanh, mới có được thành công như mong đợi.
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-2
Đại sứ thiện chí của UNICEF, siêu sao nhạc pop Katy Perry cũng có bài chia sẻ tại sự kiện. 
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-3
 
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-4
 
Trong danh sách top 30 có những tên tuổi quen thuộc với giới trẻ như Lê Quang Liêm (cờ vua), Nguyễn Hà Đông (thiết kế trò chơi), Huỳnh Trấn Thành (giải trí), hay Trần Đức Việt – JVevermind (truyền thông xã hội)… cạnh đó là những gương mặt được đánh giá cao trong ngành nhờ thành tựu ban đầu trong lĩnh vực riêng của họ, như Thi Anh Đào (tiếp thị điện tử), hay Lương Duy Hoài (thương mại điện tử)…
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-5
 
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-6
 
Đại diện lãnh đạo Vietjet đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với các tài năng trẻ trong Top 30 để lắng nghe, chia sẻ với nguyện vọng và hoạch định tương lai của họ. Tại đây, Vietjet cũng giới thiệu đến các khách mời hạng vé mới SkyBoss sang trọng, nhiều tiện ích.
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-7
 
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-8
 
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-9
 
Đông đảo khách mời đến tham quan, tìm hiểu thông tin về hạng vé mới mang phong cách dẫn đầu của Vietjet.
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-10
 
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-11
Các giải thưởng hấp dẫn là vé máy bay quốc nội, quốc tế với hạng vé mới này được đại diện hãng trao cho các khách mời may mắn.. 
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-12
Hòa chung không khí sôi nổi của đêm tiệc, ban nhạc Flamenco Vietjet đã mang đến những màn trình diễn đặc sắc. 
Vietjet dong hanh cung Forbes vinh danh 30 guong mat tieu bieu-Hinh-13
Không kém phần hấp dẫn, Vietjet còn mang đến màn trình diễn violon ngọt ngào, ấn tượng. 
Bên cạnh việc mang đến cho người dân nhiều cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet còn luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, giải trí như Lễ hội âm nhạc YAN Beatfest 2015, chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, Tiếp sức mùa thi, đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn… Sắp tới, Vietjet sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi về giá vé, cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.
PV

Bình luận(0)