Bài thuốc Nam chữa dạ dày và viêm đại tràng hiệu quả

Google News

(Kiến Thức) -Theo bà Quynh nguyên nhân đau dạ dày chủ yếu là do chế độ ăn uống không phù hợp, ăn nhiều chất cay, chất nóng, uống nhiều rượu bia.

Lương y Lang Thị Quynh 61 tuổi (khu phố 2, thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết: Hiện nay, bệnh đau dạ dày, viêm đại tràng thường gặp ở nhiều lứa tuổi, nếu không có sự chữa trị kịp thời sức khỏe bị suy kiệt. Nhờ sở hữu bài thuốc Nam cổ truyền của gia đình, bà đã chữa khỏi cho rất nhiều người bị căn bệnh này.
Theo bà Quynh nguyên nhân đau dạ dày chủ yếu là do chế độ ăn uống không phù hợp, ăn nhiều chất cay, chất nóng, uống nhiều rượu bia. Khi bị bệnh, người bệnh thường gặp các triệu chứng như: Đau vùng trên rốn sau khi ăn xong, khi đói ăn vào rất hay bị đau và có cảm giác đau âm ỷ, đau bỏng rát, quằn quại từng cơn, ăn không tiêu, đầy bụng, ợ chua… Hơn 30 năm làm nghề thuốc Nam gia truyền, trong số các bệnh bà chữa thì căn bệnh dạ dày và đại tràng là phổ biến nhất, nhiều lứa tuổi mắc bệnh. Từ viêm loét dạ dày, đến những người bị nặng nhất về căn bệnh này nhưng bà vẫn chữa khỏi.
Trên bàn làm việc của bà, một cuốn sổ dày cộp ghi chép bệnh nhân đến chữa bệnh. Bà bảo, bà không thể nhớ hết những bệnh nhân đến chữa căn bệnh này. Bởi họ, bị bệnh ở nhiều lứa tuổi khác nhau và đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Có nhiều bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, viêm đại tràng nặng uống thuốc Tây nhiều, bệnh tình thêm trầm trọng đến nhờ bà chữa khỏi.
Theo sự hướng dẫn của bà Quynh chúng tôi đã tìm về những gia đình đã được bà chữa trị. Anh Hà Văn Tiến thôn Lửa ( xã Yên Nhân, huyện Thường Xuân) cho biết: Con gái anh là Hà Thị Thuận bị bệnh dạ dày và viêm đại tràng từ năm 8 tuổi, uống nhiều thuốc không khỏi, nhờ người quen giới thiệu đã nhờ bà Quynh chữa mới khỏi. Bà bốc thuốc khoảng 9 thang, uống trong vòng 1 tháng, đến nay hai căn bệnh của cháu Thuận đã khỏi hẳn.
 Bà Quynh cắt thuốc cho người bệnh.
Hay trường hợp ông Lê Văn Long 65 tuổi (thị trấn Thường Xuân), bị căn bệnh dạ dày, đại tràng hành hạ suốt hơn 10 năm trời, chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi, uống thuốc bà Quynh trong thời gian ngắn, bệnh đã khỏi hẳn.
Bà Quynh bảo, bệnh dạ dày, đại tràng lúc đầu không ảnh hưởng sức khỏe nhiều lắm, nhưng người bệnh chủ quan, không điều trị dứt điểm dần nó biến chứng gây nguy hại đến sức khỏe. Nhưng nếu người bệnh biết đến bà, bà điều trị trong thời gian ngắn có thể khỏi bệnh.
Theo bà Quynh phương thuốc để bà đặc trị căn bệnh này là những lá, cây, củ thuốc Nam có sẵn trên rừng. Tính ra phải đến vài chục vị thuốc, nhưng bà chỉ đọc theo tiếng dân tộc Thái, còn tiếng Kinh thì bà không biết gọi tên là gì. Bài thuốc, vị thuốc bà đã được bố mẹ cho lên rừng dạy cách nhận biết. Sau khi bà Quynh cắt thuốc người bệnh về chỉ việc nấu thuốc lên uống. Thuốc đặc trị bệnh dạ dày, đại tràng chữa bệnh nhanh chóng và có lợi cho sức khỏe. Người bệnh đến lấy thuốc nên mang theo phim đã chụp để bà chẩn đoán và cắt thuốc một cách chính xác hơn.
Bà Quynh bảo, làm thuốc không phải làm giàu mà để cứu giúp cho người bệnh. Vì thế, bà bán thuốc giá vừa phải. Thậm chí, có trường hợp nghèo quá, bà biếu thuốc chữa khỏi sau này quay lại tạ ơn.
 Ông Lê Văn Đong, Trưởng Phòng y tế huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết: Nhờ học được bài thuốc gia truyền của gia đình, bà Quynh có thể chữa trị nhiều bệnh. Gia đình bà chữa bệnh lâu đời cho người dân nơi đây. Bà điều trị bằng các cây thuốc Nam sẵn có trên rừng, các bệnh bà chữa trị hiệu quả nhất là xương khớp, dạ dày, xơ gan, viêm cầu thận. Ai có nhu cầu chữa bệnh liên hệ số điện thoại của bà Quynh: 0378.678.094 – 0946.217.111 hoặc Website: thuocnambaquynh.com để tìm hiểu thông tin.
PV

Bình luận(1)

Minh Hiền

vu diep

Tinh chất Curcumin trong củ nghệ vàng đã chữa khỏi bệnh dạ dày, hang vị, đại tràng. Đây là một chất được gọi là “Vàng trong Vàng” được nghiên cứu và sản xuất hạn chế. 1000kg nghệ tinh chế chỉ được 3kg Curcumin(95%). Có tác dụng làm liền nhanh vết loét. Giúp hệ tiêu hoá trở lại cân bằng chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. 1 sản phẩm mới của công ty công nghệ tiêu chuẩn. Các bạn quan tâm hãy gọi cho dược sĩ Mr Điệp 0972889961 để được tư vấn và hướng dẫn mua sản phẩm.