Cư dân mạng đòi truy lùng danh tính đại gia mua dâm

Google News

Đại gia nào phải chịu những ê chề như cách mà Hồng Hà đang trải qua thì cả đời không dám mua dâm lần thứ 2.

(Kienthuc.net.vn) - Nhiều độc giả đã rất bức xúc và đòi truy lùng danh tính còn đang là bí ẩn của đại gia mua dâm trong khi những thông tin về người mẫu Hồng Hà bán dâm bị bắt quả tang được công bố và đưa rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trên các diễn đàn mạng, nhiều độc giả đồng tình với quan điểm phải công khai danh tính đại gia đã bỏ tiền ra mua dâm, mua vui này để răn đe vì họ cho rằng: “Việt Nam nếu muốn chống mại dâm cũng nên phạt nặng và công khai danh tính người mua dâm. Đại gia nào phải chịu những ê chề như cách mà Hồng Hà đang trải qua thì cả đời không dám mua dâm lần thứ 2”.
Đại gia nào phải chịu những ê chề như cách mà Hồng Hà đang trải qua thì cả đời không dám mua dâm lần thứ 2. Ảnh Internet
Thành viên có tên Hamabeoi và Muahong87 bày tỏ sự thất vọng khi lùng sục truy tìm thông tin về đại gia mua dâm không được: “Em là ai thì biết rồi, nhưng "anh" là ai thì tìm mãi chẳng ra... Công an hay nhỉ đi bắt mua bán dâm mà lại chỉ bắt được mỗi "em", còn "anh" là ai thì chả biết.

Thật là vô lý, hai bên cùng làm mà một bắt một bên, một bên mua, một bên bán, đều có hành vi hết, nếu bị đăng ảnh phải đăng cả người mua nữa”.

Bên cạnh những bức xúc trước thông tin về đại gia mua dâm bị giấu nhẹm hay vì lý do gì mà không được công bố, nhiều độc giả cũng thể hiện sự thông cảm với người mẫu Hồng Hà. Vì sai lầm, vì bồng bột, vì đua đòi hay vì bất kỳ một lý do gì mà chọn con đường “bán trôn nuôi miệng” rồi bị bêu riêu, chửi rủa công khai trên báo thì cô người mẫu này cũng đáng thương nhiều hơn đáng trách.

Bày tỏ sự cảm thông với người mẫu Hồng Hà thành viên có tên trên diễn đàn Webtretho là HG87 nói: Đúng là cô người mẫu này đáng thương thật, đã chường mặt lên báo lại còn đưa cả tuổi tác quê quán của người ta ra nữa. Trong khi người mua dâm thì chả thấy đâu, mà có đăng lên thì cũng xóa mờ khuôn mặt để không ai biết đấy là ai. Có cầu thì ắt có cung, đấy là qui luật. Nói về tội lỗi thì cả người mua và người bán đều như nhau thôi”.

Trong khi đó thành viên Iris Nguyen bày tỏ: Bác Osin nhà mình, bác ấy bảo "Thiếu chi tội phạm thực sự nguy hiểm cho xã hội; bắt chi mấy em bán thân của các em, tội nghiệp".

Không chỉ bày tỏ bức xúc của mình bạn Phillip cũng là một thành viên trên diễn đàn Webtretho còn khẳng định: “Thụy Điển là nước duy nhất giảm được mại dâm bằng cách phạt người mua dâm chứ không phạt gái bán dâm. Mình có quyền chức trong tay mình ra sẽ lệnh rằng: Bán dâm bị gì mua dâm cũng bị như thế. Bất cứ thường dân quan chức, tiểu gia, đại gia, đứng đường hay người mẫu gì hễ bị bắt đều công bố công khai hình ảnh tên tuổi lên phương tiện truyền thông và phạt thật nặng. Thế thì mới mong giảm dần tình trạng này”.

Trả lời trên báo chí Luật sư Trương Văn Dũng, Hội Luật gia Hà Nội cho biết: Điều đáng nói là hiện nay, ngay trong luật của chúng ta cũng có sự phân biệt đối xử giữa người mua và bán dâm. Cụ thể là người mua dâm được thiên vị. Trong Luật Hình sự cũng chưa có chỗ nào phạt người mua dâm. Cụ thể trong Luật Hình sự, ở Điều 255 có quy định về tội môi giới mại dâm, Điều 254 có quy định về tội chứa mại dâm. Chỉ có duy nhất Điều 256 có quy định về tội của người mua dâm, nhưng là người mua dâm của những trẻ chưa thành niên”.


Tuấn Hoàng (tổng hợp)

[links()]

Bình luận(8)

Minh Hiền

Đau nghia

Trong xã hội,mọi nhu cầu của con người đều đươc đáp ứng bằng tiền,đó là quy luật bất biến,tiền là quy ước trao đổi của loài người từ xa xưa,người thời hiện đại dùng tiền mua mọi thứ,có gì đâu
Hãy công bố tên tuoi là họ hết dám rửng mỡ thôi

Minh Hiền

Mua & Bán

Có mua - Có bán mới cấu thành 1 hành vi mua - bán dâm. Nhưng khi việc bị phanh phui, có lẽ do những ông mua dâm đều có tiền để lo lót cả rồi, nên được ém nhẹm không bị lôi ra ánh sáng? Còn những em bán như em Hà này thì làm gì có tiền mà lo lót, chỉ có cái thân xác đã ê chề lúc đó - nên bị phũ phàng đưa ra công luận cho... chừa đi!?

Minh Hiền

Hong Na

Cung - Cầu, với nhiều biện pháp phòng chống tệ tạn mại dâm, nhưng có 1 cách hiệu quả là nghiêm cấm Cầu thì sao có Cung. Nghiêm cấm hiệu quả nhất là thông tin rộng rãi kẻ mua dâm trên phương tiện thông tin đại chúng, gửi về cơ quan, đơn vị, gia đình...

Minh Hiền

Quang Anh

"Thuận mua vừa bán" xét trên khía cạnh nào đó việc giải quyết nhu cầu sinh lý "ngòai luồng" kiểu này còn đạo đức hơn nhiều so với việc dấm dúi hay dùng quyền lực, ảnh hưởng để thỏa mãn của nhiều vị "rất oai", rất đạo mạo khác. Tôi không là đại gia và còn xa lắm mới trở thành đại gia nhưng xin nói thật là đại gia là người sẵn sàng coi khinh dư luận và ngồi xổm trên lời ong tiếng ve là nhân tố chính làm họ trở thành đại gia. Dùng tiền, cái họ có và rất sẵn, để đổi lấy cái họ cần một cách minh bạch, không lừa đảo thì chưa chắc đã xấu hòan tòan.

Minh Hiền

Hoang Van Dan

Dung day toi bao bee.net.vn co dang tin 8x ban dam cho 9x neu ca ten va dia chi nguoi mua dam con vu nay thi sao lai khong chu?

Minh Hiền

Minh Anh

Khi bị bắt, đã công khai hoá thì phải công bắng "Mua, bán dâm" tội ngang nhau. Phải chăng, vì đại gia có tiền vàng, bạc bễ nên chẳng ai dám đang thông tin về họ. Pháp luật như thế có công minh????

Minh Hiền

Tranthanhtan

Nếu CA không chịu công khai danh tánh của ngưởi mua dâm,thì Hồng Hà có thể kiện CA tội đã vu khống và phải bồi thường danh dự.Mình chắc chắn đây là 1 vị quan to nên CA bị cấm tiết lộ.Nên cách chức tất cả các quan chức mua dâm.

Minh Hiền

leminh

Chưa có bình đẳng giới thực sự ở VN , có rất nhiều bài về Hồng Hà nhưng không có bất cứ 1 thông tin nào về người đàn ông mua tình kia ? ai giấu ? tại sao cơ qoan an ninh lại để lộ thông tin về Hồng Hà mà giấu nhẹm người đàn ông " đáng kính " kia ? tại sao "báo" chỉ có " chí " người phụ nữ đó ? họ làm việc này chỉ là hành động cân bằng giàu nghèo mà thôi.