Tường công trình bị đình chỉ nhiều lần sập đè hai người

Google News

(Kiến Thức) - Một người đi xe máy trên đường ngang qua công trình bị bức trường sập xuống, liền bỏ xe chạy thoát chết. Còn người bán hàng rong cũng bị bức tường đè lên người cũng thoát chết trong gang tất, nhưng bị tức ngực.

Vụ sập tường xảy ra vào khoảng 10h ngày 31/12, tại công trình xây dựng số 51, phố Vọng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 Hiện trường vụ việc

Theo một số người dân chứng kiến, vào khoảng thời gian trên, mọi người nghe thấy một tiếng động rất lớn. Khi mọi người chạy ra thì thấy một người đàn ông mặt tái dại còn một người phụ nữ bị tường đè lên. Người dân đã giúp đưa chị này ra khỏi đống đổ nát, đồng thời báo cơ quan chức năng. Khoảng 30 phút sau, cơ quan công an đến hiện trường vụ việc và phong tỏa hiện trường.
 Xe máy của anh Vũ bị tường đè lên


Tại hiện trường, bức tường đè lên xe máy cùng gạch vữa văng khắp mặt đường. Sau một hồi chấn tĩnh, anh Trần Vũ (SN 1970, ở phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nạn nhân trong vụ sập tường kể lại sự việc: “Tôi đang đi trên đường, bất ngờ bức tường công trình đổ sập xuống. Quá hoảng loạn, tôi bỏ xe máy chạy ra ngoài nên không vấn đề gì. Còn một người phụ nữ không chạy kịp bị bức tường đè lên, nhưng chị này có lẽ cũng bị thương nhẹ”.

 Công trình xây dựng số 51, phố Vọng Hà

Chị Vũ Thị Thục (SN 1961 ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên), người bán hàng rong bị bức tường đổ sập đè lên người bàng hoàng kể : “Khi tôi đang trên đường bán hàng qua đây,  bất thình lình, bức tường của công trình xây dựng đổ ập xuống. Do sự việc xảy ra quá nhanh, nên tôi không kịp phản ứng bị gạch đá đè lên người, rất may được mọi người cứu ra. Giờ ngực tôi vẫn còn tức”.

Người dân cho biết công trình đã xây dựng gần 2 năm


Theo một số người dân khu vực, công trình đã xây dựng được gần 2 năm, tuy đã bị đình chỉ nhiều lần, nhưng đến nay công trình vẫn đang tiếp tục xây dựng.



Tiến Dũng

Bình luận(0)