Xa lộ Hà Nội náo loạn vì container mất lái

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội một phen kinh hoàng khi thấy chiếc container chở đầy hàng hóa hất tung nhiều dải phân cách lao qua làn đường xe máy…

Khoảng 7h ngày 5/7, xe đầu kéo BKS 57K-5335 do Nguyễn Thanh Tuấn (27 tuổi, quê Trà Vinh) điều khiển chở theo container loại 40 feet đầy hàng hóa lưu thông trên xa lộ Hà Nội (theo hướng Đồng Nai vào cảng Cát Lái).

Khi đến gần ngã tư RMK (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức-TP.HCM), tài xế Tuấn vô cùng hốt hoảng khi hệ thống tay lái bị sự cố khiến không thể xử lý.

 

 Hiện trường sự cố giao thông trên xa lộ Hà Nội

Trong khi phía trước giao lộ đang rất đông phương tiện lưu thông vào giờ cao điểm và chiếc xe mất lái lao vào phía trong tông hàng loạt dải bê tông phân cách.

 Nạn nhân bị thương nhẹ nhưng vô cùng hoảng loạn gọi điện cho người thân.

Lúc này hàng trăm người đang điều khiển xe máy đã kịp phát hiện sự cố và tìm mọi cách để tránh thảm họa. Rất may tất cả đều may mắn thoát nạn, chỉ duy nhất một phụ nữ bị dải bê tông hất trúng bị thương nhẹ và chiếc xe hư hỏng.

Tại hiện trường, bánh trước xe đầu kéo được trụ bê tông “chêm” nên dừng lại đã không lao tiếp vào người đi đường, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc.

 

 Sự cố gây kẹt xe nghiêm trọng trên tuyến xa lộ Hà Nội sáng 5/7.

Tuy nhiên vụ tai nạn đã gây kẹt xe hết sức nghiêm trọng vào thời điểm hàng ngàn phương tiện đổ vào trung tâm thành phố để đi làm. Lực lượng CSGT Rạch Chiếc cũng đã nhanh chóng có mặt điều tiết, phân luồng giao thông.

 Xe cứu hộ được nhanh chóng đưa đến giải tỏa hiện trường.

Ngay sau đó Công an quận Thủ Đức đã đến xử lý và giải tỏa hiện trường trả lại giao thông.

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Vũ Sơn

Bình luận(0)