TP.HCM: Kinh hoàng 2 vụ xe container tai nạn văng bánh

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong ít giờ đồng hồ, tại TP HCM đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi hai chiếc xe container đang chạy tốc độ cao bỗng mất lái, đâm tan nát dải phân cách, bánh xe văng ra ngoài.

Vụ tai nạn thứ nhất xảy ra vào lúc 7h30,  ngày 15/5, trên quốc lộ 22, đoạn phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. HCM.

Rất nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe container mang biển kiểm soát 51C – 198.49 của Công ty Hoa Xuân chạy trên quốc lộ 22 theo hướng từ ngã tư An Sương đi tỉnh huyện Hóc Môn với tốc độ cao. Do không làm chủ được tốc độ, tài xế đã để xe tông tan nát một đoạn dài dải phân cách. Xe container hư hỏng nặng, bánh trước văng khỏi xe hơn 30 mét.

Hiện trường xe container gây tai nạn.

Thời điểm xảy ra tai nạn đúng vào giờ cao điểm khiến giao thông toàn bộ tuyến đường qua khu vực ùn tắc kéo dài.

Chiếc xe container được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường

Anh Vinh, một người đi đường bàng hoàng kể lại: "Lúc đó, rất đông phương tiện đi ngang qua đã hoảng loạn thắng gấp, một số người không tránh kịp đã bị dải phân cách văng trúng. Rất may họ chỉ bị thương nhẹ”.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT quận 12 đã có mặt để xử lý hiện trường và phân luồng giao thông. Công nhân cầu đường cũng có mặt để khắc phục dải phân cách bị hư hỏng. Đến gần 10h cùng ngày, xe container gây tai nạn được đưa đi.

Chiều cùng ngày, xe container biển số 57L-8073 lưu thông trên xa lộ Hà Nội theo hướng từ Đồng Nai về cảng Cát Lái. Khi đến đầu cầu vượt thép Thủ Đức (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) xe đang chạy với tốc độ cao thì mất lái, lao sang trái đường, tông vỡ nát hàng loạt dải phân cách khiến bánh xe văng ra ngoài.

Sau vụ tai nạn buổi sáng ít giờ, một xe container khác lại lao vào dải phân cách...
 ...bánh xe văng ra ngoài.

Vụ tai nạn tuy không gây thương vong về người nhưng chiếc xe du lịch loại 16 chỗ mang BKS 60LD-2544 của anh Nguyễn Văn Thiện đang đỗ gần đó bị nhiều khối bê-tông văng vào gây hư hỏng nặng.

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Khắc Lịch - Vũ Sơn

Bình luận(0)