Sự thật 35 học sinh bị “đồn” mất tích trên sông Srêpok

Google News

(Kiến Thức)- "Vụ học sinh lớp 6 chết đuối dưới sông Srêpok là có thật nhưng không lên tới 35 em", ông Huỳnh Văn Quang, Phó chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) xác nhận với Kiến Thức. 

Theo thông tin do một báo điện tử đưa sáng nay (14/5), 35 em học sinh lớp 6 đã mất tích trên sông Srêpok, người dân đã vớt được 4 xác học sinh.

Lúc 12h30, trao đổi với phóng viên Kiến Thức, ông Huỳnh Văn Quang, Phó chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) khẳng định không có chuyện 35 học sinh lớp 6 mất tích trên sông Srêpok.

"Vụ học sinh lớp 6 chết đuối dưới sông Srêpok là có thật nhưng không lên tới 35 em. Chính xác là có 5 em học sinh gặp nạn, trong đó có 4 nam và 1 nữ, độ tuổi khoảng 12", ông Quang cho biết.

 Sông Srêpok, Buôn Đôn, Đắk Lắk.

Theo ông Quang, sáng cùng ngày, sau khi thi xong có khoảng 20 em học sinh lớp 6 Trường trung học cơ sở Hồ Tùng Mậu, huyện Buôn Đôn rủ nhau đi bộ vào hồ chứa nước Thủy điện Srêpok 3 chơi. 5 em đã xuống hồ tắm, do trượt chân nên rơi vào cửa dẫn nước của Nhà mày thủy điện Srêpok 3 (chưa hoạt động).

Nghe tiếng cầu cứu, một số người dân đang đánh cá gần đó đã nhanh chóng tới cứu với được 1 học sinh nữ. Hiện nạn nhân này đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn được Bệnh viện đa khoa Buôn Đôn theo dõi, trấn an tinh thần.

Bốn học sinh khác đã tử vong, s
au khi thi thể các em được trục vớt, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình đưa về làm lễ an táng.

"Hiện nay có 2 em do sợ quá nên đang ẩn náu đâu đó nên chưa về. Khả năng là chỉ có 5 học sinh chết đuối thôi, bởi trên bờ chỉ có 5 đôi dép. Không có chuyện 35 học sinh chết đâu" - ông Huỳnh Quang khẳng định lại.

Đến 12h40, hàng trăm chiến sĩ công an, quân đội đang phối hợp với chính quyền địa phương và người dân tiến hành tìm kiếm, xác minh người nhà các em có liên quan...

Kiến Thức sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin tới bạn đọc về vụ việc này.
Khắc Lịch

Bình luận(0)