Côn đồ ghẹo nữ sinh, đánh cả nhà bầm dập

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trêu ghẹo chị Nga và bị chửi mắng, nhóm thanh niên đã theo về tận nhà đánh trọng thương người thân của chị này.

Cơ quan Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ việc một nhóm côn đồ tấn công, đánh trọng thương chị Lê Thanh Nga (19 tuổi, hộ khẩu thường trú tại tổ 21, cụm 3, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, hiện là sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm Hải Dương) và người thân trong gia đình ngay tại nhà riêng.

 Nhóm côn đồ đập vỡ tủ của gia đình chị Lê Thị Thanh Nga.

Bà Lê Thị Hợp (50 tuổi, mẹ của chị Nga) chưa hết bàng hoàng sau vụ côn đồ tấn công nhà mình, cho biết: “Vào khoảng 21h ngày 12/5, lúc đó, tôi cùng con trai là Long cùng anh Đàn (nhân viên bán điện thoại thuê cho gia đình bà Hợp) và anh Huy (bạn trai chị Nga) đang ăn cơm, bất ngờ thấy con gái hớt hải chạy về, bảo bị mấy thanh niên bám theo trêu trọc.

Con gái tôi vừa dứt lời, ngay lập tức thấy một chiếc xe ô tô dừng trước cửa nhà, bên trong có 3 thanh niên. Thấy vậy, tôi đứng dậy bảo: “Đây là con gái nhà cô đấy, các cháu đi đi, đừng trêu nó nữa”. Tuy nhiên, 3 thanh niên đi trên ô tô Kia phóng xe lên vỉa hè cạnh nhà tôi, 1 trong 3 thanh niên nói:  “Con gái bà chửi tôi, tôi phải xử lý nó”.

Ngay lập tức, 1 trong 3 thanh niên xuống xe, lao vào nhà đánh con gái tôi. Lúc đó, tôi đứng ra can ngăn đối tượng này để con gái tránh bị đánh nhưng lại bị đối tượng đánh luôn. Thấy tôi và con gái bị tấn công, anh Long và những người còn lại trong nhà đánh trả nhóm thanh niên lạ mặt. Tôi cũng đã can ngăn người thân, phần không muốn có chuyện trong nhà, phần không muốn có sự đánh nhau nên bảo vào nhà hết”.

Bà Hợp bị nhóm thanh niên tấn công tại nhà.

“Tuy nhiên, ít phút sau lại xuất hiện một nhóm người đi nhiều xe máy mang theo dao, kiếm tới cùng ba thanh niên trên xộc thẳng vào nhà tìm đánh tôi. Lúc này, anh Đàn vào can thì bị chúng quây đánh gục ngay tại chỗ. Sau đó, nhóm người này quay sang đánh con gái tôi đến bất tỉnh. Còn tôi bị 2 đối tượng túm tóc, đấm đá và đâm một nhát dao vào cánh tay trái.

Trong lúc hỗn loạn, tôi gọi anh Huy đưa một cháu gái nhỏ trong gia đình lên tầng trốn. Nhưng khi vừa lên tới cửa tầng 2 thì anh Huy bị nhóm đối tượng đuổi theo đánh bất tỉnh luôn. Gia đình tôi bị chúng tấn công nhưng hàng xóm ở đây không ai dám vào can vì chúng mang theo dao kiếm. Thậm chí, khi tôi hô hàng xóm báo công an thì một tên dọa sẽ bắn chết”, bà Hợp kể lại.

Theo bà Hợp, sau khi nhóm côn đồ đánh gia đình bà, còn quay sang đập phá đồ đạc trước khi tháo chạy. Chị Nga có kể với bà, nguyên nhân dẫn tới việc bị nhóm thanh niên theo về tận nhà để tìm đánh là vì trong lúc đi tập thể dục ở ngã ba đường Xuân La – Lạc Long Quân, Nga bị 3 thanh niên lạ mặt từ ôtô bước xuống chặn đường trêu ghẹo, rủ đi chơi. Quá bức xúc nên chị Nga có buông lời chửi người này, rồi chạy về nhà.

“Sau khi bị nhóm côn đồ tấn công, con gái tôi bị thương rất nặng, vỡ mạch gân tay, vỡ xương khủy tay, hiện phải điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội, bản thân tôi bị đánh tím bầm mắt, trên cánh tay vẫn còn vết thương do bị dao đâm” bà Hợp cho biết thêm.

TIN LIÊN QUAN


Tiến Dũng

Bình luận(0)