Đi xin chuối, cụ ông 83 tuổi chết đuối

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi xin chuối về nhà làm thức ăn cho vật nuôi, cụ ông 83 tuổi đã bị dòng nước cuốn đi.

Thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 13 giờ chiều ngày 18/4, cụ Thiều Kim Uấn (83 tuổi), trú tại xã Đông Tân, TP Thanh Hóa rời nhà đi lên khu vườn của một người dân trong xóm xin cây chuối về làm thức ăn chăn nuôi. Sau khi đốn hạ cây chuối nhưng không thể vác về nhà, cụ Uấn nghĩ ra cách thả chuối trôi sông rồi dòng về nhà.

Gần về tới nhà, cụ Uấn liền cởi quần áo, để đôi dép ngay ngắn trên bờ bơi ra giữa dòng sông vớt cây chuối. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, cụ đã bị dòng nước cuốn trôi.

 Dòng sông Nông Giang, nơi cụ Uẩn gặp nạn

Đến khoảng chập choạng tối, người nhà không thấy cụ Uấn trở về vội ra bờ sông tìm kiếm nhưng không có kết quả. Phát hiện đôi dép và quần áo của cụ để trên bờ, đoán cụ chết đuối, hàng chục thợ lặn được huy động cùng dân làng lặn khắp khúc sông Nông Giang tìm kiếm. Sau một thời gian tìm kiếm, xác cụ ông được phát hiện cách vị trí để lại đôi dép và bộ quần áo khoảng 10m.

Anh Lê Văn Hoàng, một người dân sống gần khu vực đó cho biết: “Khổ cho cụ ông quá, già rồi mà chẳng có giây phút nào thanh thản nghỉ ngơi. Đây cũng chẳng qua là do hoàn cảnh cơ cực nên ông mới vất vả đi xin chuối. Bình thường cụ sống hiền lành và tốt bụng lắm. Cụ chết đuối có thể là do sức khỏe yếu khi lội ra giữa dòng nước sâu nên bị nước chảy xiết cuốn đi”.


P.Tuấn

Bình luận(0)