Người đàn ông chết khi đi lưới cá bằng bình ắc-quy

Google News

(Kiến Thức) - Dù bệnh tật nhưng hàng ngày nạn nhân vẫn lặn lội lưới cá để bán lấy tiền nuôi vợ bệnh nặng và đứa con gái đang tuổi ăn học.


Suốt gần 24 giờ, vợ con và những người thân ông Nguyễn Văn Cang (58 tuổi, ngụ KP4, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM) hoang mang, lo lắng khi thấy ông Cang đi lưới cá bằng bình ắc-quy chưa về nên mọi người đổ xô đi tìm, nhưng không có kết quả.

Vợ con nạn nhân bàng hoàng khi thấy ông Cang nằm chết thảm dưới 
rạch nước.

Đến sáng sớm nay (24/4), một người dân bàng hoàng phát hiện ông Cang nằm chết dưới con rạch ở khu cù lao Tam Phú (KP1, phường Tam Phú, quận Thủ Đức).

Nhận tin dữ, người thân ông Cang vội chạy đến hiện trường và vợ ông lên cơn đau tim ngất xỉu khi chứng kiến cái chết bi thảm của chồng.

 

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Tại hiện trường, thi thể ông Cang nằm chết cứng dưới rạch nước sình lầy trong khi trên vai còn đeo bình ắc quy và cây chích điện. Trên bờ, bên trong giỏ vài con cá cũng chết vì khô nước.

Nhận tin báo, Công an phường Tam Phú đã có mặt phong tỏa hiện trường và an ủi gia đình nạn nhân. Đội CSĐT tổng hợp Công an quận Thủ Đức cũng nhanh chóng có mặt khám nghiệm và đưa nạn nhân lên bờ chuyển về nhà xác khám nghiệm tử thi.

 

Thi thể nạn nhân được đưa đi khám nghiệm tử thi.

Bước đầu công an nhận định, có khả năng ông Cang tử vong do nguồn điện từ ắc-quy gây ra.

Theo những người hàng xóm thì gia cảnh ông Cang rất khó khăn, dù ông cũng mang nhiều bệnh trong người nhưng hàng ngày vẫn thức khuya dậy sớm làm đủ việc cũng như đi câu, lưới cá đem ra chợ bán lấy tiền nuôi người vợ cũng đang bệnh nặng và đứa con gái còn tuổi ăn học.


Vũ Sơn

Bình luận(0)