Ô tô BMW lao xuống sông Tô Lịch

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc ô tô BMW chạy từ garage ra đã bất ngờ lao xuống sông Tô Lịch. Giao thông trên đường Nguyễn Ngọc Vũ và đường Láng ách tắc gần 3km do người dân hiếu kỳ dừng lại xem.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 23/3, tại sông Tô Lịch cạnh ngã tư đường Nguyễn Ngọc Vũ – Lê Văn Lương thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 Chiếc xe ô tô đang được đưa lên

Một số người dân khu vực chứng kiến vụ tại nạn cho biết, họ thấy chiếc xe này chạy từ ga ra ô tô bên đường Nguyễn Ngọc Vũ ra và lao thẳng xuống sông Tô Lịch. Rất có thể người điều khiển xe này bị mất lái, nên mới lao xuống sông.

 Khu vực chiếc xe ô tô BMW rơi xuống

Vụ tai nạn xảy ra không gây thương tích về người, tuy nhiên sự việc đã thu hút sự chú ý của người dân xung quanh cũng như người tham gia giao thông, trên đường Nguyễn Ngọc Vũ và đường Láng, gây ách tắc gần 3km.

 Giao thông ách tắc cục bộ trên đường Nguyễn Ngọc Vũ

Hiện cơ quan chức năng đã trục vớt chiếc xe dưới sông Tô Lịch lên bờ. Chủ xe không thấy tại hiện trường, chỉ có một số người dân cùng đơn vị cứu hộ.

Theo thông tin ban đầu, một nhân viên sửa xe trong gara ô tô trong quá trình sửa đã đạp nhầm chân ga và dẫn đến sự việc trên.




Tiến Dũng - Nhung Lê

Bình luận(0)