Quan hệ với bạn gái 12 tuổi bị phạt 3 năm tù

Google News

(Kiến Thức) - Bùi Văn Tuấn rủ bạn gái vị thành niên vào lều trông ruộng rau nhà mình để quan hệ tình dục và bạn gái đồng ý. Nhưng cô gái này về kể lại cho bố mẹ mình biết sự việc...

Ngày 26/3, TAND TP. Hà Nội đã xét xử vụ án hiếp dâm trẻ xảy ra trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội cách đây nửa năm.

Tại phiên tòa xét xử, nhiều người đến dự không khỏi xót xa bởi bị cáo và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau và cả hai đều còn rất trẻ. Trong khi bị cáo là Bùi Văn Tuấn (SN 1997, ở xã Thư Phú, Thường Tín, Hà Nội) khi phạm tội mới hơn 14 tuổi và nạn nhân là cháu Giang Thị H.L (1999, ở xã Hồng Vân, Thường Tín, HN).

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng tháng 7/2012, Bùi Văn Tuấn  và cháu Giang Thị H.L có quan hệ tình cảm với nhau. Đến 20h ngày 6/9/2012, cháu H.L gọi điện cho Tuấn và bảo Tuấn đến đón H.L đi chơi. Tuấn đồng ý và nhờ một người bạn của mình chở xe máy đến đón H.L. Cháu H.L đi bộ ra đầu làng thì gặp Tuấn và người bạn của Tuấn.

Khi đó người bạn của Tuấn chở Tuấn và cháu H.L về thôn Vĩnh Lộc, xã Thư Phú, lúc này cháu H.L xuống xe và vào nhà một người bạn của H.L chơi, còn Tuấn và người bạn của Tuấn đi về nhà. Sau một thời gian nói chuyện với bạn mình (khoảng 30 phút) cháu H.L và bạn rời nhà đi bộ đến nhà Tuấn chơi. Khi bạn của H.L về nhà, Tuấn và cháu H.L đi bộ quanh làng chơi.

Khoảng 15h ngày 7/9/2012, Tuấn rủ cháu H.L vào lều trông ruộng rau của nhà Tuấn để ngủ. Tại đây, cháu H.L đồng ý để Tuấn quan hệ tình dục. Đến sáng hôm sau, cháu H.L về nhà và có kể lại sự việc cho gia đình nghe. Khi nghe xong sự việc, ngay lập tức mẹ cháu H.L đã trình báo công an và Tuấn đã ra đầu thú vào chiều cùng ngày.

Ngày 26/3, tại phiên xét xử sơ thẩm, Tuấn bị truy tố về tội hiếp dâm trẻ em.  Cũng tại phiên tòa, Tuấn đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Sau khi HĐXX nghị án xem xét các tình tiết giảm nhẹ đã tuyên phạt Bùi Văn Tuấn 3 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU

Tiến Dũng

Bình luận(0)