Cháy kinh hoàng ở Sài Gòn: 5 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - 3 người bị thiêu cháy cùng 2 người bị bỏng nặng trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra khuya ngày 5/3 tại căn nhà bán nhang đèn và giấy vàng mã trên đường Hàn Hải Nguyên (phường 10, quận 11, TP HCM).

Đến sáng 6/3, các cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường  để khám nghiệm, điều tra trong sự vây kín của hàng trăm người dân theo dõi vụ việc.

 Hiện trường vụ hỏa hoạn kinh hoàng làm 3 người chết cháy

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h20 ngày 5/3, bất ngờ người dân địa phương phát hiện lửa bùng cháy dữ dội tại căn nhà tại địa chỉ số 322 Hàn Hải Nguyên, phường 10, quận 11 đồng thời là tiệm kinh doanh nhanh và giấy vàng mã. Căn nhà khóa chặt cửa từ bên trong.

 Công tác chữa cháy được lực lượng cứu hỏa khẩn trương thực hiện

Lúc này nhiều người trong căn nhà không thể mở cửa thoát thân nên lao lên tầng lầu chạy ra các ban công kêu cứu.

Nhận tin báo hàng trăm cảnh sát cứu hỏa của Cảnh sát PCCC quận 11, quận 6 và phòng cứu hộ cứu nạn TPHCM cùng lực lượng Công an phường, CS 113 nhanh chóng có mặt ứng cứu đã đưa được 3 người mắc kẹt ra ngoài và tìm mọi cách dập lửa. Các nạn nhân nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu, trong đó có 2 người bị phỏng rất nặng.

 

 

Tuy nhiên do căn nhà nhiều tầng lầu và chứa đầy vật liệu gây cháy nên công tác chữa cháy vô cùng vất vả. Đến 0h ngày 6/3, công tác dập lửa vẫn tiếp diễn.

Đến 2h50, hoả hoạn cơ bản được dập tắt. Lực lượng cứu hộ tìm thấy 3 thi thể bị cháy đen ở tầng lửng được xác định là  vợ chồng chủ nhà và người con gái 22 tuổi. Hiện người nhà không hợp tác nên cảnh sát chưa xác định được danh tính các nạn nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ hỏa hoạn kinh hoàng này.

Vũ Sơn

Bình luận(0)