Ông Hoàng Hữu Phước sẽ xin lỗi ĐBQH Dương Trung Quốc?

Google News

(Kiến Thức) - Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Hoàng Hữu Phước đã thừa nhận mình là tác giả bài viết trên trang blog cá nhân chỉ trích các ý kiến tại nghị trường của ĐBQH Dương Trung Quốc.

Sáng 18/2, Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM đã tổ chức cuộc họp cùng sự có mặt của ông Hoàng Hữu Phước (ĐBQH TPHCM) để làm rõ một số vấn đề liên quan đến bài viết đăng trên trang blog cá nhân được cho là của ông Phước viết chỉ trích các ý kiến tại nghị trường của ông Dương Trung Quốc (ĐBQH tỉnh Đồng Nai) gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Theo nguồn tin riêng của Kiến thức, tại cuộc họp ông Hoàng Hữu Phước đã thừa nhận mình là tác giả của bài viết trên và lãnh đạo Đoàn ĐBQH TPHCM đã nhận định việc làm của ông Hoàng Hữu Phước là không phù họp với văn hóa nghị trường Việt Nam vào thời điểm hiện nay. Theo đó, nếu các đại biểu có những quan điểm khác nhau về bất cứ vấn đề gì thì có thể tranh luận thẳng thắng tại phiên họp hoặc gửi thư đến thường vụ Quốc hội; Đoàn đại biểu địa phương để phản ánh, bày tỏ quan điểm của mình.

“Việc đại biệu Phước dùng trang blog để công kích mang tính cá nhân đại biểu khác là không nên”, một lãnh đạo Đoàn ĐBQH khẳng định tại cuộc họp.

Trước sự việc trên, ông Hoàng Hữu Phước đã nhận thấy sự không phù hợp trong cách thức tranh luận. Ông Phước cũng cho hay sẽ sớm phản hồi rõ vấn đề này trên báo chí, đồng thời sẽ gửi lời xin lỗi đại biểu Dương Trung Quốc. 

Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều cùng ngày, rất nhiều PV của các báo, đài…chủ động liên lạc với ông Phước để biết ông xin lỗi về vấn đề gì cũng như nhằm xác định sự việc nhưng chưa nhận được phản hồi.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU



Vũ Sơn

Bình luận(0)