Đánh người cướp xe ngang nhiên nơi đông người

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ban ngày nơi đông người một nhóm cướp vô cùng táo tợn đã đánh đập nạn nhân dã man để cướp tài sản.

Hai ngày sau khi xảy ra vụ việc, khuôn mặt vẫn còn nhiều vết sưng và một chiếc răng bị gãy, anh Phan Văn Chiến (21 tuổi, quê Nghệ An), nạn nhân trong vụ cướp táo tợn nói trên kể lại: Khoảng 13h ngày 15/1, anh điều khiển xe máy hiệu Sirius BKS 37B2-104.88 trên đường Bình Đường 2 để đi làm.

Dọc đường đi anh bị 2 thanh niên đi trên xe máy tay ga hiệu
Yamaha Ultimo liên tục ép trước đầu xe. Khi đến ngã 3 giao với quốc lộ 1A (phường An Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương), bất ngờ chúng ép ngã xe rồi lao vào đánh đập anh túi bụi. Trong lúc nạn nhân chưa kịp phản ứng thì bị tên ngồi sau dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu khiến anh gục tại chỗ.

Ngay sau đó các đối tượng này lấy xe máy của anh Chiến rồi cả 2 phóng đi về hướng cầu vượt Linh Xuân.

 Nạn nhân Phan Văn Chiến kể lại việc bị cướp tấn công giữa ban ngày cướp tài sản.

Bà Hồ Thị L., một trong những người chứng kiến sự việc cho biết: Lúc anh Chiến bị tấn công, tại khu vực này có rất nhiều người nhưng ai cũng nghĩ giang hồ thanh toán nhau nên không dám vào can thiệp. Tuy nhiên khi thấy chúng lấy xe và nạn nhân gượng dậy truy hô thì mọi việc đã quá muộn.


  Nạn nhân chỉ lại hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV
Kienthuc.net.vn, đại úy Lại Minh Sơn, Phó trưởng Công an phường An Bình, TX Dĩ An xác nhận đã tiếp nhận thông tin trình báo của nạn nhân.

“Công an phường đã tiến hành ghi lời khai của những nhân chứng về vụ cướp táo tợn này và vừa lập hồ sơ vụ việc chuyển về đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thị xã tiếp tục điều tra, truy xét”, đại úy Sơn cho biết.

TIN LIÊN QUAN



Vũ Sơn

Bình luận(0)