Hình ảnh mới về tàu nghìn tấn bị “bỏ rơi” trên biển

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi biết tin về tàu nghìn tấn HAI DONG 27 Hải Phòng trôi dạt trên biển được ngư dân xã Hoằng Trường (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) lai dắt vào bờ, chủ tàu đã liên hệ với các cơ quan chức năng Thanh Hóa.

Ngày 28/1, đại diện phía Công ty TNHH Hải Đông có địa chỉ tại số 32 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, Hải Phòng đã liên hệ với Đồn biên phòng Hoằng Trường đến nhận tàu và làm một số thủ tục. Người trực tiếp vào nhận tàu là ông Phạm Viết Thuận - PGD Công ty TNHH Hải Đông.

Tuy nhiên, Công ty TNHH Hải Đông đã cho Công ty Phancon Chim Ưng ở TP HCM thuê từ ngày 22/8/2012 để chở khối hàng lớn thức ăn phụ gia từ Indonesia về TP Hải Phòng.

Dù con tàu đã được đưa về bờ biển được 1 ngày nhưng phía Công ty Phanco Chim Ưng vẫn chưa có người ra làm các thủ tục liên quan đến vấn đề chiếc tàu bị “bỏ rơi” trên biển. 

 Được biết trước đó, tàu HAI DONG 27 gặp sự cố trên biển, 13 thuyền viên trên tàu cũng đã được một tàu ở Hải Phòng ứng cứu đưa vào bờ an toàn.

 Một nguồn thông tin khác cho hay, tàu HAI DONG 27 khi đóng mới ước tính có trị giá khoảng 48 tỷ đồng. 

Ông Nguyễn Văn Chung, Trưởng đồn biên phòng Hoằng Trường cho hay, hiện nay vẫn chưa thấy động thái tích cực của chủ tàu HAI DONG 27. Riêng về phía Công ty Phanco Chim Ưng có điện thoại và hẹn sẽ ra cùng với cơ quan chức năng Thanh Hóa giải quyết vụ việc. Các chiến sĩ biên phòng đã được cắt cử ra bảo vệ tàu.

Cùng nhìn những hình ảnh tan hoang trên con tàu bị "bỏ rơi" giữa biển...

 

 

 

 

 

 

 

 





Gia Anh

Bình luận(0)