Giám đốc bưu điện nhắn hàng trăm tin chửi bới, đe dọa

Google News

(Kiến Thức) - “Trong thời gian dài, tôi rất lo âu, sợ hãi vì nhận được những tin nhắn có nội dung dọa chém giết”, chị Phạm Thị Thúy Ngọc, Giáo viên trường THCS Sơn Tình (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) cho biết.

Liên tục nhận được tin nhắn đe dọa

Trao đổi với PV Kiến Thức, chị Phạm Thị Thúy Ngọc lo lắng: “Khoảng vài ba tháng nay tôi bị rất nhiều số điện thoại nhắn tin đến để dọa nạt. Sau khi tôi tìm hiểu mới biết trong các số đó có số điện thoại của một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Oanh, hiện nay đang là Giám đốc Bưu điện huyện Yên Lập”.

Chị Ngọc đã cung cấp cho PV hàng trăm tin nhắn dọa nạt từ các số điện thoại khác nhau gửi đến thuê bao của chị. Ngoài những tin nhắn nội dung dọa chém giết còn có rất nhiều tin nhắn tục tĩu, thiếu văn hóa.

Chị Ngọc giải thích thêm: "Nội dung tin nhắn gửi từ nhiều số khác nhau nhưng đều là của bà Oanh. Nguyên nhân là do bà Oanh ghen, bởi bà Oanh có chồng là cán bộ của Chi cục thi hành án huyện Cẩm Khê. Chồng chị ấy công tác cách xa nhà nên thường xuyên ở lại cơ quan. Gần đây bà Oanh luôn nghi ngờ tôi có quan hệ bất chính với chồng mình nên có rất nhiều việc làm xúc phạm đến uy tín, danh dự của tôi. Đáng sợ hơn gần đây chị ấy nhắn tin từ nhiều số điện thoại khác nhau có nội dung lăng nhục, thậm chí dọa giết và làm hại những người thân trong gia đình nên tôi hết sức lo sợ”.

 Tin nhắn đe dọa băm nát mặt mà chị Ngọc nhận được.

Chị Ngọc cũng bày tỏ: “Tôi cũng chỉ mới quen anh S, là chồng bà Oanh làm thi hành án ở huyện Cẩm Khê. Hai người cũng ít liên lạc ngoại trừ khi có việc. Cũng có lần tôi và nhiều người bạn có liên lạc qua điện thoại để hỏi đáp án của môn thi chính trị. Việc tôi liên lạc không có mục đích gì. Vậy nhưng bà Oanh đã nghi ngờ và liên tục xúc phạm đe dọa tôi mặc dù không hề có căn cứ”.

"Trước đó, 9h15 ngày 8/10/2012, bà Nguyễn Thị Oanh, Giám đốc bưu điện huyện Yên Lập có tới trường tôi đề đơn tố cáo việc tôi có quan hệ không lành mạnh với ông Hà Xuân S là Cục trưởng cục thi hành án huyện Cẩm Khê. Không dừng lại ở đó bà Oanh còn dùng điện thoại nhắn tin đến số máy của tôi với nội dung đe dọa, xúc phạm lớn đến danh dự của tôi".

Tôi chỉ nhắn tin để "vỗ vai"

Về vụ việc trên, PV Kiến Thức đã đến làm việc với bà Nguyễn Thị Oanh tại Bưu điện huyện Yên Lập. Khi hỏi về số thuê bao có tin nhắn tới số thuê bao của cô Ngọc, bà Oanh khẳng định: “Đó là số thuê bao của tôi, tuy nhiên tất cả những tin nhắn đó không hoàn toàn là của tôi. Một số tin nhắn là do con tôi vì bức xúc chuyện quan hệ bất chính của Ngọc với bố mình nên gửi cho Ngọc”.

Chị Ngọc lo lắng những tin nhắn đe dọa sẽ là mầm mống tai họa.

“Quả tình là chị có nhắn như vậy nhưng vì nóng giận mất khôn. Chị làm vậy cũng chẳng qua là để giữ gìn hạnh phúc”, bà Oanh cho biết mục đích hành động của mình.

Nói về việc vì sao nghi ngờ chị Ngọc có quan hệ bất chính với chồng để nhắn tin đe dọa, bà Oanh cho biết: “Tôi cũng chỉ nghi ngờ và nghe nói. Việc tôi đơn thư tới cơ quan chị Ngọc cũng chỉ vì tôi có quen biết với hiệu trưởng trường Ngọc nên làm như vậy theo kiểu “vỗ vai”.

Hải Ninh

Bình luận(0)