Chủ tịch DN chè bị giết rời trụ sở 21h đêm trước

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 26/1, ông Bình vẫn đi làm bình thường tại trụ sở Công ty chè Tân Cương. Tuy nhiên, đến khoảng 21h cùng ngày, ông Bình rời trụ sở, tắt điện thoại và không ai biết ông đi đâu.

Chiều ngày 29/1, thông tin từ cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên, sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường, hai nghi can đã chạy trốn vào Nghệ An và thuê nhà nghỉ thuộc phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để ẩn nấp. Sau đó, do biết đã bị lộ tẩy hành vi giết người nên các nghi can đã nghĩ tới việc tự tử.

Nơi ông Vũ Dương Bình (56 tuổi) - Chủ tịch HĐQT Cty CP Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình bị đôi tình nhân sát hại.

Đêm 28/1, biết đang bị cảnh sát Thái Nguyên truy lùng, Tùng và Kiều mua thuốc trừ sâu về để cùng tự tử. Chủ khách sạn phát hiện đôi tình nhân bất tỉnh đã kịp đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Sau khi giữ được mạng sống cho cả hai, bác sĩ đã thông báo với công an.

Các điều tra viên Đội trọng án, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An có mặt tại bệnh viện để xác minh và lấy lời khai, đồng thời thông báo cho Công an tỉnh Thái Nguyên. Đến sáng ngày 29/1, khi sức khỏe của cả 2 ổn định, Công an Thái Nguyên đã vào Nghệ An để di lý các nghi can phục vụ quá trình điều tra. Dự kiến 17h hôm nay, hai hung thủ sẽ được di lý về đến Thái Nguyên.

Cơ quan điều tra bước đầu xác minh người xuống tay sát hại ông Bình là Ninh Thị Kiều (SN 1988).

Ở một diễn biến khác, theo một số người thân của ông Bình, sáng ngày 26/1, ông Bình vẫn đi làm bình thường tại trụ sở Công ty chè Tân Cương. Tuy nhiên, đến khoảng 21h cùng ngày , ông Bình rời trụ sở nhưng không ai biết ông đi đâu, khi gọi thì điện thoại cầm tay bị tắt.  

Vị Giám đốc DN chè Thái Nguyên trước khi bị giết.

Đến chiều ngày 27/1, người thân của ông Bình tìm thấy chiếc ô tô riêng của ông đỗ tại khuôn viên khách sạn Mai Đan ở phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên nên yêu cầu khách sạn phối hợp tìm kiếm. Sau đó họ phát hiện ông Bình tử vong với rất nhiều vết đâm, chém từ vật sắc nhọn. 

Tiến Dũng

Bình luận(0)