BQL Keangnam: “Thối um, khai nồng” là chuyện rất nhỏ!

Google News

(Kiến Thức) - “Đây là chuyện rất nhỏ, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý việc này. Còn người dân hay các nhân viên làm việc trong tòa nhà muốn phản ánh thì cứ phản ánh”, cán bộ BQL Keangnam Hanoi trả lời.

Liên quan đến vấn đề nhiều người bức xức vì mùi hôi thối, khai nồng ở khu vực gửi xe tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower (Từ Liêm, Hà Nội), chiều ngày 16/1, PV Kiến thức có cuộc trao đổi với ông Phùng Anh Tuấn thuộc Ban quản lý tòa nhà này. 

 Nền nhà để xe rất bẩn, nước thải đen xì lênh láng.

Được biết, việc khu vực gửi xe tòa nhà Keangnam “thối um, khai nồng nặc” đã nhiều lần được các nhân viên làm việc trong tòa nhà cũng như người dân đến gửi xe phản ánh tới bảo vệ và báo lên Ban quản lý tòa nhà. Tuy nhiên, Ban quản lý tòa nhà vẫn không xử lý khiến người dân bức xúc phải phản ánh đến báo chí.

Ông Phùng Anh Tuấn cho rằng: “Việc nó nhỏ như vậy thì phản ánh làm gì? Cái gì nó to tát, ảnh hưởng đến nhiều người hãy phản ánh. Đây là chuyện rất nhỏ, không lớn. Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý việc này. Còn người dân hay các nhân viên làm việc trong tòa nhà muốn phản ánh thì cứ báo lên".

Ông Tuấn nói thêm: “Việc khai và thối như vậy là do chính các nhân viên, lái xe trong tòa nhà tè ra đấy chứ không ai khác. Việc tè bậy ra bãi gửi xe khiến mùi hôi thối, khai nồng như người dân phản ánh chúng tôi đã biết và đang tích cực xử lý”. 

 Sau những chiếc xe ô tô là...

 ... "nhà vệ sinh không tự hủy".

Về phương hướng xử lý và khắc phục vụ việc, ông Tuấn cho biết: “Tới đây, chúng tôi sẽ yêu cầu công nhân vệ sinh thu dọn sạch sẽ những tàn dư của mùi hôi thối và khai này. Đồng thời nhắc nhở các công nhân viên làm việc trong tòa nhà có ý thức chung về vệ sinh, đặc biệt không nên tè bậy ra nền nhà để xe. Còn việc xử lý, chúng tôi sẽ "check" lại thông tin cụ thể. Xử lý ra sao, phạt như thế nào… chúng tôi còn phải bàn”.

Khi biết ông Phùng Anh Tuấn – Ban quản lý tòa nhà Keangnam cho rằng sự mất vệ sinh khu gửi xe là "việc rất nhỏ", anh Hoàng Văn Thắng, nhân viên văn phòng làm việc trong tòa nhà bức xúc nói: “Nhiều cái lớn lao Ban quản lý tòa nhà có làm gì được đâu. Cụ thể như là vụ hành hung cư dân trong tòa nhà, vụ cấm người dân treo cờ... Đến lúc này, nhà gửi xe mất vệ sinh lại bảo chính các nhân viên, lái xe làm việc trong tòa nhà tè ra, bằng chứng đâu? Sinh ra Ban quản lý tòa nhà là phải làm và xử lý môi trường sống cho người dân. Cái kiểu bảo "nhỏ" thế này thật chán!”.

Chị Lan, một người đến làm việc và gửi xe ở tòa nhà Keangnam, nhận định: "Tòa nhà hiện đại thật nhưng công tác phục vụ, đặc biệt là vệ sinh nơi bãi xe ô tô, xe máy thì chẳng bằng ngoài vỉa hè". 

Hải Ngọc

Bình luận(0)