Bé gái lớp 1 bị hiếp dâm, sát hại dã man

Google News

Thấy con gái đi chơi lâu về, gia đình đi tìm thì rụng rời phát hiện con nằm chết trong tình trạng lõa thể có dấu hiệu bị xâm hại.

(Kienthuc.net.vn) - Thấy con gái đi chơi lâu về, gia đình đi tìm thì rụng rời phát hiện con nằm chết trong tình trạng lõa thể có dấu hiệu bị xâm hại.

Đến chiều tối 28/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể cháu C.T.N.Y. (7 tuổi, quê An Giang), học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Thới Hoà, huyện Bến Cát (Bình Dương) về Bệnh viện Đa khoa Bến Cát để khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.
Hiện trường nơi phát hiện vụ án mạng thương tâm bé gái 7 tuổi bị sát hại
Hiện trường nơi phát hiện cái chết thương tâm của bé gái 7 tuổi

Cùng thời điểm này, lực lượng Công an cũng đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Đ.V.B (52 tuổi, quê Đồng Tháp) nghi can số 1 liên quan đến vụ án nhằm phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân, trưa cùng ngày sau khi đi học về và ăn cơm, Y. cùng một bé gái hàng xóm dắt tay nhau đi chơi.

Sau nhiều giờ, thấy bé Y. đi chơi quá lâu nên người thân đi tìm nhưng không thấy dấu vết. Lúc này gia đình lo sợ đã cùng hàng xóm lùng sục khắp nơi thì rụng rời khi phát hiện cháu Y. nằm chết trong nghĩa địa giữa rừng cao su ở ấp 4, xã Thới Hoà, huyện Bến Cát.

Ngay khi tiếp nhận tin báo về vụ án mạng nghiêm trọng, lực lượng an ninh địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường và khẩn báo về Công an tỉnh Bình Dương.

Tại hiện trường, nhiều dấu vết cho thấy cháu bé đã bị kẻ thủ ác xâm hại thân thể trước khi ra tay bóp cổ sát hại, rồi lấy bộ quần áo của bé phủ lên cơ thể. 

Theo nguồn tin thu thập từ các nhân chứng về thời điểm trước khi phát hiện vụ việc, họ nhìn thấy ông B. (ở trọ gần hiện trường) đã nắm tay dẫn cháu Y. đi dọc theo lô cao su đi về hướng khu nghĩa địa vắng người qua lại. Ngay sau đó cơ quan CSĐT đã đến nơi ở của nghi phạm này và bắt giữ khẩn cấp để điều tra làm rõ.

Vũ Sơn
 
Đang đọc nhiều:
 
[links()]

Bình luận(0)